xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ตาม 3 สโตรกศึกอาร์โนลด์พาลเมอร์วันแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก เปิดฉากวันแรกในรายการอาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล ได้ไม่เลวร้ายจนเกินไป โดยเก็บมา 2 อันเดอร์พาร์ ตามหลัง เจสัน กอร์ ผู้นำอยู่ 3 สโตรก
พญาเสือ ออกรอบร่วมกับ สตีฟ วิลเลียมส์ แคดดีคู่ใจ
การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการอาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 213 ล้านบาท) ที่สนามเบย์ ฮิลล์ คลับ แอนด์ ลอดจ์ ระยะ 7,239 หลา พาร์ 70 ที่เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่มประชันวงสวิงรอบแรกกันไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา

ปรากฏว่า “พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ แชมป์เก่าชาวอเมริกันเริ่มต้นภารกิจรักษาตำแหน่งหมายเลข 1 ของโลกด้วยการทำสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ จากผลงานในรอบแรก 5 เบอร์ดี 1 โบกี 1 ดับเบิลโบกี รั้งอันดับ 10 ร่วม ตามหลัง เจสัน กอร์ โปรเพื่อนร่วมชาติซึ่งขึ้นนำจ่าฝูงในวันแรกอยู่ 3 สโตรก

ด้าน ไทเกอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเสร็จสิ้นการออกรอบวันแรกว่า “ผมตีได้ค่อนข้างดีในสองรายการแรกที่กลับมาเล่นในปีนี้ แต่วันนี้กลับตกหล่นลงไปเล็กน้อย ทำให้ผมต้องพยายามจับจังหวะการเล่นที่เคยทำได้ดีให้ได้เพื่อทำสกอร์ โชคดีที่ผมตั้งหลักและสามารถวางลูกขึ้นกรีนในฝั่งที่ถูกได้”

ขณะที่อันดับ 2 ตกเป็นของ เจฟฟ์ โอเวอร์ตัน และ ทิม เฮอร์รอน ก้านเหล็กเจ้าถิ่นอีก 2 รายด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ ตามมาด้วย ฌอน โอแฮร์, ลี แยนเซน, มาร์ค วิลสัน, นิค วัตนีย์, สจวร์ต อัพเพิลบี และ ฮันเตอร์ มาฮาน ที่ทำคนละ 3 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 4 ร่วมกัน

สำหรับผลงานของโปรายอื่นที่น่าสนใจ พาเดรก แฮร์ริงตัน เจ้าของตำแหน่งโปรยอดเยี่ยมแห่งปี 2008 ชาวไอริชทำสแควร์พาร์ รั้งอันดับ 22 ร่วม จีฟ มิลคา ซิงห์ ก้านเหล็กจากอินเดีย เกินไป 1 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 41 ร่วม อดัม สกอตต์ มือดีจากออสเตรเลีย มี 2 อันเดอร์พาร์ อันดับ 57 ร่วม

วีเจย์ ซิงห์ สวิงชาวฟิจิหลุดไปที่ 4 โอเวอร์พาร์ รั้งที่ 80 ร่วม ส่วน เรียว อิชิกาวา เจ้าหนูมหัศจรรย์ชาวญี่ปุ่นประเดิมได้น่าผิดหวัง ตีเกินถึง 6 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับ 102 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น