xs
xsm
sm
md
lg

‘วัตนีย์-สตริคเกอร์’ นำร่วมวันที่สองสวิงทรานซิชันส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิค วัตนีย์ และ สตีฟ สตริคเกอร์ สองโปรชาวอเมริกันโชว์ฟอร์มเด่นทัดเทียมกันขึ้นมานำร่วมที่ 6 อันเดอร์พาร์ ในการประชันวงสวิง ทรานซิชันส์ แชมเปียนชิป หลังผ่านพ้นวันที่สอง

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการ ทรานซิชันส์ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 5.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 194 ล้านบาท) ที่สนามอินนิสบรูค รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,340 หลา พาร์ 71 ในเมืองแทมปา เบย์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงกันในรอบที่สอง

ปรากฏว่าผู้นำมีการเปลี่ยนมือเมื่อ นิค วัตนีย์ และ สตีฟ สตริคเกอร์ ที่สตาร์ทด้วยอันดับ 15 ร่วม ลงมาลุยวันที่สองได้เพิ่มคนละ 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 6 อันเดอร์พาร์ กระโดดขึ้นมานำร่วมโดยมี ทรอย แมทเทสัน, เจ.เจ.เฮนรี, ชาร์ลส ฮาวล์ เดอะ เธิร์ด, โจ โอกิลวี, ทอม เลห์แมน, โจนาธาน เบิร์ด รวมถึง รีทีฟ กูเซน (แอฟริกาใต้) และ สจวร์ต อัพเพลบี (ออสเตรเลีย) ไล่กวดหลังอยู่เพียงหนึ่งสโตรก ในอันดับ 3 ร่วม

หลังจบรอบที่สอง วัตนีย์ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ “ผมประเมินว่าตัวเองทำผลงานได้ดีในวันนี้ แต่ความเป็นจริงแล้วผมอาจจะทึกทักเอาเองก็ได้”

ขณะที่ สตริคเกอร์ กล่าวบ้าง “ผมรู้ดีว่าตัวเองเล่นกอล์ฟได้ดี สามารถทำสกอร์สวยๆ ได้ แต่ผมยังทิ้งสมาธิไม่ได้เลย เพราะถ้ามองให้ดี ค่าเฉลี่ยจากการตีผมน่าจะได้สกอร์มากกว่านี้ ดังนั้นผมต้องยิงบอลให้ดีขึ้น”

ด้าน เทรเวอร์ อิมเมลแมน อีกหนึ่งก้านเหล็กจากแอฟริกาใต้ทำมา 4 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 11 ร่วมกับ ริช บีม, สตีฟ เฟลสช์ และ สกอตต์ แม็คคาร์รอน สามโปรชาวอเมริกัน ส่วน มาร์ค วิลสัน กับ เจฟฟ์ โอเวอร์ตัน มีตุนคนละ 3 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 15 ร่วม โปรชั้นนำรายอื่นๆ ที่ลงแข่งขัน สตีเฟน เอมส์ (แคนาดา) 2 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 17 ร่วม เรียว อิชิกาวา ดาวรุ่งจากญี่ปุ่นรอบนี้ตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเหลือ อีเวนพาร์ แต่ยังผ่านตัดตัว ขณะที่ จิม ฟิวริค ผู้นำวันแรก รอบนี้ฟอร์มบู่สุดขีดเกินไปถึง 7 โอเวอร์พาร์ หล่นไปรั้งที่ 59 ร่วมที่สกอร์ 1 โอเวอร์พาร์

ส่วนนักกอล์ฟชื่อดังที่ไม่ผ่านการตัดตัวที่ 1 โอเวอร์พาร์ ก็มีทั้ง แซ็ค จอห์นสัน, เค.เจ.ชอย (เกาหลีใต้), คริส ดิมาร์โก, ร็อด แพมพลิงก์ และ อดัม สกอตต์ สองคู่หูจากออสเตรเลีย, เดวิด ดูวัล, พอล อาซิงเกอร์ รวมถึง ทิม คลาร์ก (แอฟริกาใต้), เจฟฟ์ แม็คเกิร์ต กับ วอห์น เทย์เลอร์ มือดีของสหรัฐฯ ด้วย
สตริคเกอร์ ขึ้นมานำร่วม
ฟิวริค ไม่อยากมองสกอร์ตัวเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น