xs
xsm
sm
md
lg

เผย “แม่ไทเกอร์” ผิดหวังลูกชายอย่างแรง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ สร้างความลำบากใจให้แม่ไม่น้อย
กุลธิดา วูดส์ แม่บังเกิดเกล้าชาวไทยของ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กเบอร์ 1 ของโลก แสดงความผิดหวังในตัวของลูกชายสุดที่รักของตนเป็นอย่างมาก โดยเธอสุดเห็นใจเอลิน และหลานๆ ทั้ง 2 คนของเธอที่ต้องมาเผชิญกับเรื่องแบบนี้ จากการเปิดเผยของสื่อดังของสหรัฐฯ “นิวยอร์ก เดลี นิวส์”

หลังจากที่ ไทเกอร์ วูดส์ ยังไม่ยอมปรากฏตัวต่อสาธารณชนนับแต่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ละแวกบ้านพักตนเองที่ชุมชนวินเดอร์เมียร์ เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และภายหลังถูกสื่อมวลชนทั้งในและนอกสหรัฐฯเปิดโปงว่านอกใจภรรยาด้วยการมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นไม่ต่ำกว่า 10 คน

ล่าสุด กุลธิดา วูดส์ แม่บังเกิดเกล้าชาวไทยเริ่มออกอาการผิดหวังกับพฤติกรรมของลูกชายหัวแก้วหัวแหวนรายนี้แบบสุดๆ “แน่นอนเธอปวดร้าว และผิดหวังกับการกระทำของไทเกอร์ครั้งนี้เป็นอย่างมาก เธออยากรู้จริงๆ ว่าวูดส์ทำเรื่องแบบนี้กับครอบครัวตัวเองได้อย่างไร” แหล่งข่าวคนสนิทของแม่ “พญาเสือ” ให้สัมภาษณ์

โดยแหล่งข่าวคนสนิทของแม่ “พญาเสือ” ยังกล่าวต่อไปว่า “เธอรักเอลินและหลานๆ ของเธอมาก เวลานี้เธอเป็นกังวลไม่น้อยกว่าใครๆ เลย เธอไม่อยากให้พวกเด็กๆ และเอลินต้องมาเจอแบบนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ในฐานะแม่ เธอจะยืนข้างไทเกอร์ และพยายามที่จะช่วยให้ลูกชายสุดที่รักฝ่าฟันมรสุมนี้ไปให้ได้”

ทั้งนี้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ดินา พาร์ แฟน “พญาเสือ” สมัยมัธยมปลาย ออกมาเผยผ่านสื่อซุบซิบชื่อดังของสหรัฐฯ อย่าง “อี! ออนไลน์” ว่าไทเกอร์ วูดส์ เคยออกมาปรับทุกข์กับเธอเรื่องที่พ่อของเขาเคยไปแอบไปมีหญิงอื่นเช่นเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น