xs
xsm
sm
md
lg

"พญาเสือ"คัมแบ็คสวิงอาร์โนลด์ไล่ล่าแชมป์ที่ 4 ของปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"พญาเสือ"ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกเตรียมกลับมาโชว์วงสวิงอีกครั้งหลังจากหยุดพักไป 2 รายการ โดยในสัปดาห์นี้ "พญาเสือ"จะร่วมลงดวลวงสวิงในศึกกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชั่นแนล พรีเซนต์ บาย มาสเตอร์การ์ด ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่มทีออฟรอบแรกวันพรุ่งนี้

ศึกดวลวงสวิงพีจีเอทัวร์รายการ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชั่นแนล พรีเซนต์ บาย มาสเตอร์การ์ด ที่สนามเบย์ ฮิลล์ คลับ แอนด์ ลอด์จ ระยะ 7,239 หลา พาร์ 70 ที่ออร์ลันโด รัฐฟลอลิดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 5.8 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 185 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 13-16 มีนาคม โดยจะเริ่มทีออฟรอบแรกวันพรุ่งนี้

โดย ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลก เตรียมกลับมาโชว์วงสวิงอีกครั้งในรายการนี้ หลังจากหยุดพักไป 2 รายการ โดยการลงแข่งขันรายการนี้ของ"พญาเสือ"จะเป็นการไล่ล่าแชมป์รายการที่ 4 ของปี หลังจาก"ไทเกอร์"กวาดแชมป์ไปแล้ว 3 รายการในทุกรายการที่ลงแข่ง ประกอบด้วยแชมป์พีจีเอทัวร์รายการ บูอิค อินวิเตชั่นแนล เมื่อปลายเดือนมกราคม ต่อด้วยการคว้าแชมป์ยูโรเปี้ยนทัวร์รายการดูไบ เดสเซิร์ท คลาสสิก ต้นเดือนกุมภาพันธ์ และตบท้ายด้วยการคว้าแชมป์รายการเวิลด์ แชมเปี้ยนชิปส์-แอ็คเซนเจอร์ แมตช์ เพลย์ แชมเปี้ยนชิป เป็นรายการล่าสุด

หาก"พญาเสือ"ไทเกอร์ วูดส์ คว้าแชมป์ในรายการนี้ได้อีกจะเป็นการคว้าแชมป์รายการที่ 4 ของเขาในปีนี้ และยังเป็นแชมป์พีจีเอทัวร์รายการที่ 3 ของปีนี้ และรายการที่ 5 ติดต่อกันด้วย อีกทั้งถ้า"พญาเสือ"ซิวแชมป์ในรายการนี้ได้ จะทำให้สถิติในการคว้าแชมป์พีจีเอทัวร์ของเขานั้นผงาดขึ้นไปเทียบเท่า เบน โฮแกน ซึ่งมีสถิติคว้าแชมป์พีจีเอทัวร์อยู่ที่ 64 ครั้งทันที

นอกจาก ไทเกอร์ วูดส์ ที่จะลงแข่งในรายการนี้แล้วยังมี ฟิล มิคเคลสัน ก้านเหล็กหมายเลข 2 ของโลกที่จะลงไล่ล่าแชมป์พีจีเอทัวร์รายการที่ 2 ของตัวเองในปีนี้ด้วย อีกทั้งยังมี โปรชื่อดังอย่าง จิม ฟิวริค ก้านเหล็กมือ 8 ของโลก,เซอร์จิโอ การ์เซีย ก้านเหล็กสเปน วีเจย์ ซิงห์ ยอดโปรฟิจิแชมป์เก่าในรายการนี้ร่วมลงประชันวงสวิงด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น