xs
xsm
sm
md
lg

"รัศมี-อุ๋ย-หมู"ลุยสวิงแอลพีจีเอที่เม็กซิโก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โปรฝน"รัศมี กัลยาณมิตตา, "โปรอุ๋ย"วิรดา นิราพาธพงศ์พร และ"โปรหมู"อรนรินทร์ สัตยาบรรพต 3 ก้านเหล็กสาวของไทย เตรียมตัวลงอวดวงสวิงในศึกกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์รายการ มาสเตอร์การ์ด คลาสสิค ฮอร์นอริ่ง เอเลโจ เปรัลต้า ที่ประเทศเม็กซิโกสัปดาห์นี้ ซึ่งการแข่งขันในรายการนี้ ลอเรน่า โอชัว ก้านเหล็กสาวมือ 1 ของโลกก็เตรียมตัวร่วมไล่ล่าแชมป์เช่นกัน

หลังจากที่หยุดพักไป 1 สัปดาห์ การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอก็เตรียมกลับมาระเบิดศึกกันอีกครั้งในรายการ มาสเตอร์การ์ด คลาสสิค ฮอร์นอริ่ง เอเลโจ เปรัลต้า พรี ที่สนาม บอสเก้ รีล คันทรีคลับ ระยะ 6911 หลา พาร์ 72 ที่กรุงเม็กซิโก ซิตี้ ประเทศเม็กซิโก ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 41.6 ล้านบาท ในระหว่างวันที่ 14-16 มีนาคม 2551 นี้

โดยการแข่งขันรายการนี้มีโปรสาวระดับมือท็อปเทนของโลกเตรียมตัวลงแข่งขันกันหลายรายจากการประกาศของเว็บไซด์แอลพีจีเอทัวร์ นำมาโดย ลอเรน่า โอชัว ก้านเหล็กสาวมือ 1 ของโลกที่เตรียมไล่ล่าแชมป์รายการที่ 2 ติดต่อกันในบ้านเกิดของตนเอง หลังจากคว้าแชมป์ในรายการเอชเอสบีซี วีเมนส์ แชมเปี้ยนส์ที่ประเทศสิงคโปร์ได้เมื่อสองสัปดาห์ก่อน, จอง แจง ก้านเหล็กสาวมือ 8 ของโลกจากเกาหลีใต้ รวมไปถึง คิม มี ฮุน โปรสาวมือ 10 ของโลก็เตรียมร่วมไล่ล่าแชมป์ในรายการนี้ด้วยเช่นกัน

นอกจากก้านเหล็กระดับท็อปเทนที่ร่วมลงไล่ล่าแชมป์ในรายการนี้แล้ว ยังโปรสาวชื่อดังที่ร่วมลงแข่งในรายการนี้ อาทิ สเตซี่ พราหมณสุทธิ์ ก้านเหล็กสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน,ลอร่า เดวี่ส์ โปรรุ่นเก๋าจากแดนผู้ดี, ลอร่า ดิอาซ โปรสาวอเมริกันที่กำลังรั้งอยู่ในอันดับที่ 4 ทำเงินสูงสุดในแอลพีจีเอทัวร์ปี 2008 รวมไปถึง เมฟาน ฟรานเซลล่า ก้านเหล็กสาวอเมริกันแชมป์เก่าในรายการนี้ร่วมลงป้องกันแชมป์ด้วย

ซึ่งการแข่งขันในรายการนี้มีโปรสาวไทยได้สิทธิ์ลงแข่งขัน 3 รายด้วยกัน ประกอบด้วย "โปรฝน"รัศมี กัลยาณมิตตา ก้านเหล็กสาวระยองมือ 1 ของไทย ที่ไม่ได้ลงแข่งในรายการที่แล้วกลับมาร่วมไล่ล่าแชมป์ด้วย, "โปรอุ๋ย"วิรดา นิราพาธพงศ์พร ก้านเหล็กสาวมือ 239 ของโลก ที่ทำผลงานในรายการเอชเอสบีซี วีเมนส์ แชมเปี้ยนส์ ที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อสองสัปดาห์ก่อนได้ไม่ดีนัก ก็หวังจะมาแก้มือในรายการนี้เช่นกัน ส่วน"โปรหมู"อรนรินทร์ สัตยาบรรพต ที่เตรียมตัวลงแข่งในรายการนี้ถือว่าเป็นรายการแรกของเธอในการหวดวงสวิงในแอลพีจีเอทัวร์ปีนี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น