xs
xsm
sm
md
lg

"ฟริเบิร์ก"กด 7 อันเดอร์ฯซิวแชมป์สวิงมาสเตอร์,"อุ๋ย"จบที่ 27

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


หลุยส์ ฟริเบิร์ก ก้านเหล็กสวีดิช หวดรวดเดียว 7 อันเดอร์พาร์ในวันสุดท้ายผงาดคว้าแชมป์ศึกดวลวงสวิงรายการ รายการ มาสเตอร์การ์ด คลาสสิค ฮอร์นอริ่ง เอเลโจ เปรัลต้า ไปครองได้สำเร็จ ส่วน"โปรอุ๋ย"วิรดา นิราพาธพงศ์พร ตีเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ รวม 3 วันมี 3 โอเวอร์พาร์ จบอันดับที่ 27 ร่วม

การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ รายการ มาสเตอร์การ์ด คลาสสิค ฮอร์นอริ่ง เอเลโจ เปรัลต้า ที่สนาม บอสเก้ รีล คันทรีคลับ ระยะ 6911 หลา พาร์ 72 ที่กรุงเม็กซิโก ซิตี้ ประเทศเม็กซิโก ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 41.6 ล้านบาท ในระหว่างวันที่ 14-16 มีนาคม 2551 โดยในวันนี้เป็นการแข่งขันในรอบสุดท้าย

หลุยส์ ฟริเบิร์ก ก้านเหล็กสาวสวีเดน ออกรอบวันสุดท้ายด้วยการอยู่อันดับที่ 22 พร้อมกับมีสกอร์รวมอยู่ที่ 1 โอเวอร์พาร์ แต่ในวันสุดท้าย ฟริเบิร์ก โชว์สวิงร้อนหวดทีเดียว 7 อันเดอร์พาร์แซงคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ โดยเฉือนเอาชนะยานิ เซง สวิงสาวไต้หวัน ที่มีสกอร์รวม 3 วันที่ 5 อันเดอร์พาร์ไปเพียงแค่สโตรกเดียวเท่านั้น

ในขณะที่อันดับที่ 3 ตกเป็นของ แจน ปาร์ก ก้านเหล็กเกาหลีใต้ และยิล แม็คกิลล์ ที่มีสกอร์รวม 3 วันอยู่ที่ 4 อันเดอร์พาร์ ด้าน ลอเรน่า โอชัว ก้านเหล็กสาวมือ 1 ของโลก ทำได้ดีที่สุดด้วยการหวดได้อีก 4 อันเดอร์พาร์ แต่สกอร์รวมมีแค่ 2 อันเดอร์พาร์ จบในอันดับที่ 8 ร่วมกับ โอ จี-ยัง โปรสาวแดนโสม ที่เป็นผู้นำเมื่อวานนี้

ส่วนผลงานของสองสาวไทยที่ผ่านเข้าไปเล่นในวันสุดท้ายมีดังนี้ "โปรอุ๋ย"วิรดา นิราพาธพงศ์พร หวดเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ รวม 3 วันมี 3 โอเวอร์พาร์ จบอันดับที่ 27 ร่วม ในขณะที่ "โปรฝน"รัศมี กัลยาณมิตตา สาวไทยอีกรายหวดได้อีเวนท์พาร์ รวม 3 วันมี 4 โอเวอร์พาร์จบอันดับที่ 32 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น