xs
xsm
sm
md
lg

"อุ๋ย"1 โอเวอร์ฯ,"โอชัวร์"เกิน 4 ประเดิมสวิงมาสเตอร์การ์ด"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โปรอุ๋ย"วิรดา นิราพาธพงศ์พร ก้านเหล็าสาวไทยประเดิมในวันแรกของศึกดวลวงสวิงรายการ มาสเตอร์การ์ด คลาสสิค ฮอร์นอริ่ง เอเลโจ เปรัลต้า ที่ประเทศเม็กซิโก ด้วยการตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 32 ร่วม ในขณะที่ ลอเรน่า โอชัว โปรสาวมือ 1 ของโลกตีเกินไป 4 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับที่ ด้านผู้นำวันแรกคือ จิล แมคกิลล์ ก้านเหล็กสาวอเมริกันที่กดไปถึง 5 อันเดอร์พาร์

การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ รายการ มาสเตอร์การ์ด คลาสสิค ฮอร์นอริ่ง เอเลโจ เปรัลต้า ที่สนาม บอสเก้ รีล คันทรีคลับ ระยะ 6911 หลา พาร์ 72 ที่กรุงเม็กซิโก ซิตี้ ประเทศเม็กซิโก ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 41.6 ล้านบาท ในระหว่างวันที่ 14-16 มีนาคม 2551 โดยในวันนี้เป็นการแข่งขันในรอบแรก

ปรากฏว่า จิล แมคกิลล์ ก้านเหล็กสาวอเมริกันโชว์ฟอร์มร้อนหวดไป 5 อันเดอร์พาร์ทะยานเป็นผู้นำเดี่ยวนำหน้า โอ จี-ยัง โปรสาวแดนโสม และ ยานิ เซง สวิงสาวไต้หวัน ที่หวดได้ 4 อันเดอร์พาร์อยู่ 1 สโตรกในขณะที่ จอง แจง ก้านเหล็กสาวมือ 8 ของโลกจากเกาหลีใต้ตีเข้ามาได้ 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 10 ร่วมกับ ลอร่า ดิอาซ โปรสาวอเมริกัน

ด้าน "โปรอุ๋ย"วิรดา นิราพาธพงศ์พร สวิงสาวไทยหวดเข้ามาเกินไป 1 โอเวอร์พาร์รั้งอยู่ในอันดับที่ 32 ร่วมกับ สเตซี่ พราหณสุทธิ์ ก้านเหล็าสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ในขณะที่ ลอเรน่า โอชัว โปรสาวมือ 1 ของโลกวันแรกตีผิดฟอร์ม เกินไป 4 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 77 ร่วม กับ "โปรฝน"รัศมี กัลยาณมิตตา ก้านเหล็กสาวไทยอีกราย

ส่วน"โปรหมู"อรนรินทร์ สัตยาบรรพต ก้านเหล็กสาวไทยอีกรายตีเกินไปถึง 5 โอเวอร์พาร์รั้งอยู่ในอันดับที่ 93 ร่วม ด้าน เมฟาน ฟรานเซลล่า ก้านเหล็กสาวอเมริกันแชมป์เก่าตีเกินไปถึง 10 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 124 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น