xs
xsm
sm
md
lg

"อุ๋ย"ขึ้นที่ 13,"โอชัว"ทะยานที่ 27 สวิงมาสเตอร์ฯวันสอง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โปรอุ๋ย"วิรดา นิราพาธพงศ์พร ก้านเหล็กสาวไทยเก็บได้ 1 อันเดอร์พาร์ รวมสองวันมีอีเวนท์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 13 ร่วม ด้าน ลอเรน่า โอชัว โปรสาวมือ 1 ของโลกหวดไป 2 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ แต่ขยับอันดับขึ้นมารั้งอยู่ที่ 27 ร่วมแล้ว ในขณะที่ผู้นำเป็นของ โอ จี-ยัง โปรสาวแดนโสมที่มีสกอร์รวม 2 วันมีอยู่ที่ 9 อันเดอร์พาร์ ในรอบที่ 2 ของศึกดวลวงสวิงรายการ มาสเตอร์การ์ด คลาสสิค ฮอร์นอริ่ง เอเลโจ เปรัลต้า ที่ประเทศเม็กซิโก

การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ รายการ มาสเตอร์การ์ด คลาสสิค ฮอร์นอริ่ง เอเลโจ เปรัลต้า ที่สนาม บอสเก้ รีล คันทรีคลับ ระยะ 6911 หลา พาร์ 72 ที่กรุงเม็กซิโก ซิตี้ ประเทศเม็กซิโก ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 41.6 ล้านบาท ในระหว่างวันที่ 14-16 มีนาคม 2551 โดยในวันนี้เป็นการแข่งขันในรอบสอง

ปรากฏว่า โอ จี-ยัง โปรสาวแดนโสมโชว์สวิงร้อนเมื่อหวดไปอีก 5 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 9 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นผู้นำแต่เพียงผู้เดียว โดยนำหน้า ยานิ เซง สวิงสาวไต้หวัน ที่มีสกอร์รวม 2 วันอยู่ที่ 7 อันเดอร์พาร์อยู่ 2 สโตรก ในขณะที่อันดับที่ 3 เป็นของ อีว่า ดาห์ลลอฟ ที่มีสกอร์รวมอยู่ที่ 5 อันเดอร์พาร์

ส่วนผลงานของโปรสาวไทยนั้น "โปรอุ๋ย"วิรดา นิราพาธพงศ์พร สวิงสาวไทยที่วันแรกตีเกินไปหนึ่งโอเวอร์พาร์ วันที่สองเก็บมาได้หนึ่งอันเดอร์รวม 2 วันสกอร์อยู่ที่อีเวนท์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 13 ร่วมในขณะที่ "โปรฝน"รัศมี กัลยาณมิตตา เก็บได้อีเวนท์พาร์ รวม 2 วันมี 4 โอเวอร์พาร์รั้งอยู่ในอันดับที่ 54 ร่วม ส่วน"โปรหมู"อรนรินทร์ สัตยาบรรพต ก้านเหล็กสาวไทยอีกรายตีเกินไปอีก 3 โอเวอร์พาร์ รวม 2 วันมี 8 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัว

ในขณะที่ ลอเรน่า โอชัว ก้านเหล็กสาวมือ 1 ของโลก ที่ลงแข่งในบ้านตัวเองวันนี้เร่งเครื่องขึ้นมาเก็บไป 2 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 2 โอเวอร์พาร์ ขยับขึ้นมารั้งอยู่ในอันดับที่ 27 ร่วม ส่วน จิล แมคกิลล์ ก้านเหล็กสาวอเมริกันผู้นำในวันแรกรั้งอยู่ในอันดับที่ 4 มีอยู่ 4 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น