xs
xsm
sm
md
lg

‘ซิงห์’ เร้าบรรดาก้านเหล็กหยุดอหังการ ‘พญาเสือ’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีเจย์ ซิงห์ โปรชาวฟิจิออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมอาชีพเลิกยกยอปอปั้น “พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ เสียทีและหันมาหยุดความอหังการของนักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกจะดีกว่า

ไทเกอร์ วูดส์ เพิ่งผงาดคว้าแชมป์เวิลด์ แชมเปี้ยนชิปส์-แอ็คเซนเจอร์ แมตช์ เพลย์ แชมเปี้ยนชิป พร้อมประกาศศักดากวาดความสำเร็จสูงสุดในพีจีเอ ทัวร์ รวมเป็น 63 รายการ และการซิวแชมป์หนล่าสุดทำให้ “พญาเสือ” ตะปบแชมป์มาครองเป็นรายการที่ 4 ติดต่อกันในพีจีเอ ทัวร์ตั้งแต่เริ่มฤดูกาลใหม่

อย่างไรก็ตาม วีเจย์ ซิงห์ ไม่อยากเห็นบรรดานักกอล์ฟพากันชมเชย วูดส์ วัย 32 ปี แต่อยากให้ทุกคนขึ้นมาแข่งขันกับโปรชาวอเมริกัน “ ถ้าคุณมัวแต่นั่งอยู่กับที่และชื่นชม ไทเกอร์ (วูดส์) คุณก็ไม่มีทางลุกขึ้นมาสู้กับเขาได้ บรรดานักกอล์ฟต้องเปลี่ยนความคิดเพื่อลงไปทำผลงานให้ดีและเอาชนะ ไทเกอร์ ”

“ ไทเกอร์ (วูดส์) เล่นกอล์ฟได้อย่างเหลือเชื่อ แต่พวกเราก็ต้องเล่นให้ดีกว่า เป้าหมายของผมคือออกไปเล่นและมองหาโอกาสที่จะเอาชนะคู่แข่งทุกๆ คน แม้ ณ เวลานี้ ไทเกอร์ ทำอะไรก็ดีไปหมดเป็นการยากที่จะต่อกรกับเขา แต่กอล์ฟเป็นการแข่งขันที่สนุกอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ ” โปรมือ 11 ของโลกกล่าวปิดท้าย

แต่ด้านของ โคลิน มอนท์โกเมอรี โปรเก๋าชาวสกอตติชมองว่า วูดส์ อาจสร้างสถิติไร้พ่ายเหมือนกับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมลูกหนังที่ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิป ฤดูกาล 2003/04 ด้วยการไม่ปราชัยให้แก่ทีมใด

“มอนตี้” กล่าวกับสื่อ “ หากคุณพูดถึง อาร์เซนอล ทีมฟุตบอลอันเลื่องชื่อที่ไม่เคยแพ้ใคร ในส่วนของกอล์ฟมีโอกาสเหมือนกันที่จะเกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้น เรากำลังพูดถึงฤดูกาลไร้พ่าย มันหมายถึงการชนะทุกแกรนด์สแลมที่ไม่เคยเกิดในวงการกอล์ฟมาก่อน และอาจเป็น ไทเกอร์ (วูดส์) ที่ทำมันได้ แม้หลายคนพยายามพูดว่าคนนั้นคนโน้นเป็น ไทเกอร์ คนต่อไป แต่ผมพูดได้เลยว่าเขามีเพียงคนเดียว และนักกอล์ฟสมัยนี้ก็โชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในยุคของเขา ”
กำลังโหลดความคิดเห็น