xs
xsm
sm
md
lg

ลบผิดหวัง"เอลส์"ขอซิวแชมป์สวิงอินเดียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เออร์นี่ เอลส์ ก้านเหล็กหมายเลข 4 ของโลกจากแอฟริกาใต้ ออกโรงลั่นของลบความผิดหวังจากการพลาดแชมป์รายการ ดูไบ เดสเซิร์ท คลาสสิคให้กับไทเกอร์ วูดส์ พร้อมตั้งเป้าคว้าแชมป์กอล์ฟยูโรเปี้ยนทัวร์รายการเอมมาร์ อินเดียน มาสเตอร์ในสุดสัปดาห์นี้ให้ได้

โดย"บิ๊กอีซี่"ออกรอบในวันสุดท้ายของศึกกอล์ฟยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการดูไบ เดสเซิร์ท คลาสสิคเมื่อสัปดาห์ก่อนด้วยการเป็นผู้นำ แต่สุดท้ายแล้วก้านเหล็กจากแอฟริกาใต้รายนี้ต้องเสียแชมป์ให้กับไทเกอร์ วูดส์ ด้วยเพราะตีลูกตกน้ำในช๊อตแอฟโพรชขึ้นกรีนของหลุมที่ 18 และทำให้ เอลส์ จบการแข่งขันในอันดับที่ 3 ในรายการนั้น

แต่อย่างไรก็ดี เอลส์ ก็ยังหวังว่าจะกลับมาทำผลงานได้ดีเหมือนกับรายการก่อนอีกครั้งในการแข่งขันกอล์ฟทัวร์ผสมเอเชียน-ยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ"เอมมาร์-เอ็มจีเอฟ อินเดียน มาสเตอร์ส"ที่ประเทศอินเดีย ระหว่างวันที่ 7-10 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งชิงเงินรางวัลรวมถึง 2,500,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือ ประมาณ 83 ล้านบาท

โดยโปรหมายเลข 4 ของโลกได้เปิดเผยผ่านเว็บไซด์ของตนเองว่า"การแข่งขันยูโรเปี้ยนทัวร์เมื่ออาทิตย์ก่อน มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะน่าผิดหวัง เพราะผมพลาดเพียงแค่ 2 ครั้งเท่านั้น แต่สุดท้ายมันทำให้ผมต้องพลาดแชมป์ไปในที่สุด อย่างไรก็ดีการได้อันดับที่ 3 มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายนัก"

"ผมต้องลืมมันไปและมองไปที่การแข่งขันที่อินเดียในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งผมพยายามทำผลงานออกมาให้ดี และคว้าแชมป์ให้ได้ ซึ่งการแข่งขันสัปดาห์นี้จะเป็นการแข่งขันที่สนุกอย่างแน่นอน"เอลส์กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น