xs
xsm
sm
md
lg

“โปรตั้ว” กด 5 อันเดอร์ขึ้นที่ 8 ร่วมสวิงโรตี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“โปรตั้ว” ภานุวัฒน์ หมื่นเล็ก นักกอล์ฟหนุ่มดาวรุ่งของไทย ทำผลงานได้ดีในศึกไซล์ โอเพ่น กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิป ที่อินเดีย ในวันที่สอง เมื่อหวดเข้ามาถึง 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 6 อันเดอร์ ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 8 ร่วม ในขณะที่ เอส.เอส.พี. เชาวราเซีย โปรหนุ่มเจ้าถิ่น แชมป์เอ็มมาร์-เอ็มจีเอฟ อินเดียน มาสเตอร์ส ไม่ผ่านการตัดตัว

การแข่งขันกอล์ฟเอเชียนทัวร์รายการ ไซล์ โอเพ่น กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิป ที่สนาม เจย์ พี กรีนส์ ระยะ 7,347 หลา พาร์ 72 ประเทศอินเดีย ชิงเงินรางวัลรวม 400,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 13 ล้านบาท เมื่อวันพฤหัสฯ ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2551 เป็นการแข่งขันในวันที่สอง โดยมีการตัดตัวที่สกอร์ 1 โอเวอร์พาร์

โดย โทนี่ คาโรแลน ก้านเหล็กจากออสเตรเลีย ผู้นำร่วมในวันแรก ยังทำผลงานได้ดี หวดเข้าอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 9 อันเดอร์ รั้งตำแหน่งผู้นำต่อไป โดยมีสกอร์เท่ากับ จโยติ รันดาวา โปรเจ้าถิ่นเจ้าถิ่น โดยมี หวาง เต๋อ-ชาง จากไต้หวันอยู่ในอันดับที่ 3 ตามหลังมาติดๆ เพียงสโตรกเดียว

ในขณะที่ “โปรตั้ว” ภานุวัฒน์ หมื่นเล็ก นักกอล์ฟหนุ่มดาวรุ่งของไทย วันนี้โชว์วงสวิงได้อย่างร้อนแรงซัดเข้ามาถึง 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 6 อันเดอร์ กระโดดจากที่ 38 มารั้งที่ 8 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 6 ราย ส่วนผลงานของนักกอล์ฟไทยรายอื่นๆ ที่ผ่านการตัดตัว ได้แก่ อรรถพล ประทุมมณี มี 2 อันเดอร์ อันดัย 37 ร่วม, “โปรเล็ก” ถาวร วิรัตน์จันทร์ อีเวนพาร์ อันดับ 51 ร่วม และ “โปรหนึ่ง” ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ และ อุดร ดวงเดชา 1 โอเวอร์พาร์ อันดับ 63 ร่วม ผ่านการตัดตัวอย่างฉิวเฉียด

ด้านผลงานของนักกอล์ฟที่น่าสนใจ เอส.เอส.พี. เชาวราเซีย เจ้าของแชมป์ทัวร์ผสมเอเชี่ยน-ยูโรเปี้ยนทัวร์รายการ เอ็มมาร์-เอ็มจีเอฟ อินเดียน มาสเตอร์ส และผู้นำในตารางอันดับทำเงินสูงสุดในเอเชี่ยนทัวร์นั้น และ กัวราฟ กีย์ 2 โปรชื่อดังของเจ้าถิ่น กลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง ตีเกินไป 2 โอเวอร์ และ 7 โอเวอร์พาร์ ตามลำดับ ไม่ผ่านการตัดตัว เช่นเดียวกับ ธรรมนูญ ศรีโรจน์ นักกอล์ฟชั้นแนวหน้าของไทย ที่ตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น