xs
xsm
sm
md
lg

"วู้ดส์" ลิ่ว 8 คนหืด, "ซิงห์" ชนะทรหดเวิลด์แมตช์เพลย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลก ต้องออกแรงเล่นถึง 20 หลุมกว่าจะบดเอาชนะ อารอน แบดเดลีย์ เข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายของศึกเวิลด์แมตช์เพลย์ได้ ขณะที่ วีเจย์ ซิงห์ เหนื่อยยิ่งกว่าโดยบดบี้กับ ร็อด แพมพลิง ถึง 25 หลุมก่อนคว้าชัยได้เช่นกัน

ศึกดวลวงสวิง เวิลด์ แชมเปี้ยนชิปส์-แอ็คเซนเจอร์ แมตช์ เพลย์ แชมเปี้ยนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 280 ล้านบาท) ที่เดอะ แกลเลรี โดฟ เมาน์เทน ในเมืองมารานา อริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบ 16 คนสุดท้าย

โดย ไทเกอร์ วู้ดส์ ซึ่งอยู่ในสาย บ็อบบี้ โจนส์ ลงประชันฝีมือกับ อารอน แบดเดลีย์ สวิงออสเตรเลียน แม้ว่า “พญาเสือ” จะขึ้นนำก่อนในหลุมแรกๆ แต่ก็ถูกโปรจากแดนจิงโจ้แซง 1 อัพในหลุมที่ 14 อย่างไรก็ตาม ไทเกอร์ สามารถแก้คืนได้ในหลุมที่ 16 จนกระทั่งจบ 18 หลุมยังเสมอกัน ทำให้ต้องเล่นหลุมพิเศษ ซึ่งในหลุมที่ 20 ไทเกอร์ สามารถพัตต์เบอร์ดี้ ระยะ 20 ฟุตลงไปได้ช่วยให้คว้าชัยในที่สุด โดยจะเข้าไปพบกับ เค.เจ.ชอย ที่พิชิต พอล เคซีย์ มา 2 อัพ

อีกคู่ที่ดวลกันอย่างดุเดือดเป็นการพบกันระหว่าง วีเจย์ ซิงห์ โปรชาวฟิจิ กับ ร็อด แพมพลิง สวิงมะกันโดยคู่นี้ผลัดกันนำผลัดกันตาม และ แพมพลิง เกือบเป็นฝ่ายเข้าป้ายเมื่อขึ้นนำ 2 อัพ ในหลุมที่ 16 แต่ ซิงห์ มีลูกฮึดไล่ตีเสมอสำเร็จในหลุมที่ 18 ทำให้เกมยืดเยื้อออกไปอีก 7 หลุม ซึ่ง ซิงห์ สามารถเซฟพาร์ได้ ขณะที่ แพมพลิง ออกโบกี้ ทำให้ก้านเหล็กฟิจิผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายชนิดหืดขึ้นคอ โดยจะไปวัดฝีมือกับ จัสติน เลนนาร์ด ที่ชนะ สจ๊วร์ต อัพเพิลบี มา 3 แล 2

สรุปผลการแข่งขัน เวิลด์ แชมเปี้ยนชิปส์-แอ็คเซนเจอร์ แมตช์ เพลย์ แชมเปี้ยนชิป วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์
สายบ็อบบี้ โจนส์
ไทเกอร์ วู้ดส์ (สหรัฐฯ) ชนะ อารอน แบดเดลีย์ (ออสเตรเลีย) หลุมที่ 20
เค.เจ. ชอย (เกาหลีใต้) ชนะ พอล เคซีย์ (อังกฤษ) 2 อัพ

สายเบน โฮแกน
เฮนริค สเตนสัน (สวีเดน) ชนะ โจนาธาน เบิร์ด (สหรัฐฯ) 1 อัพ
วู้ดดี้ ออสติน (สหรัฐฯ) ชนะ บู วีคลีย์ (สหรัฐฯ) 3 และ 2

สายแกรี่ เพลเยอร์
จัสติน เลนนาร์ด ชนะ สจ๊วร์ต อัพเพิลบี (ออสเตรเลีย) 3 และ 2
วีเจย์ ซิงห์ (ฟิจิ) ชนะ ร็อด แพมพลิง (สหรัฐฯ) หลุมที่ 25

สายแซม สนีด
อังเคล คาเบรร่า (อาร์เจนตินา) ชนะ สตีฟ สตริคเกอร์ (สหรัฐฯ) 4 และ 3
สจ๊วร์ต ซิงค์ (สหรัฐฯ) ชนะ โคลิน มอนท์โกเมอรี่ (สกอตแลนด์) 4 และ 2
กำลังโหลดความคิดเห็น