xs
xsm
sm
md
lg

“เองเกลาร์” เนื้อหอม! สองทีมพรีเมียร์รุมตอม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ออร์ลันโด เองเจลาร์ โชว์ฟอร์มได้ดีในการเล่นทีมชาติ
“ทอฟฟี” เอเวอร์ตัน และ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สองทีมแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต้องมาต่อสู้กันก่อนฤดูกาลจะเปิดหลังจากมีข่าวว่าทั้งสองทีมสนใจที่จะดึงตัว ออร์ลันโด เองเกลาร์ มิดฟิลด์ของเอฟซี ทเวนเต้ ที่กำลังลงช่วยทีมชาติทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 20008 อยู่ขณะนี้ แต่ก็มีคู่แข่งสำคัญอีกทีมคือ ชาลเก้ แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ที่จ้องจะคว้าตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน

ออร์ลันโด เองเกลาร์ ได้รับความไว้วางใจจาก มาร์โก แวน บาสเทน กุนซือทีมชาติอย่างมากหลังได้รับโอกาสให้ลงเป็นตัวจริงทุกนัดของทีมในรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา และเป็นส่วนสำคัญที่สกัดเกมบุกของฝ่ายตรงข้ามจนทำให้ทีมประสบชัยชนะในการลงแข่งทั้งสามนัด

ล่าสุด สำนักข่าว สกายสปอร์ตของอังกฤษ รายงานว่า นักเตะผิวเข้มรายนี้กำลังได้รับความสนใจจาก เอฟเวอร์ตัน และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด โดย เอดูอาร์ด เบิร์ลสัน เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะออกมายอมรับข่าวดังกล่าว ว่า “เราได้พูดคุยกับทีม ชาลเก้และมีการตกลงรายละเอียดเรื่องระยะเวลาไว้แล้ว แต่เรายังจะรอดูข้อเสนอของสองทีมจากอังกฤษเสียก่อนว่าน่าสนใจแค่ไหน" นอกจากนี้ เอเยนต์ของมิดฟิลด์ทีมอัศวินสีส้มกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ออร์ลันโด พัฒนาฝีเท้ากับทเวนเต้จนกระทั่งก้าวขึ้นมาติดทีมชาติแ ผมคิดว่าสาเหตุที่ทำให้มีหลายสโมสรสนใจผมมากอย่างนี้เพราะว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีเยี่ยม”

ออร์ลันโด เองเกลาร์ ย้ายมาร่วมทีม ทเวนเต้เมื่อฤดูกาล 2006 ลงเล่นให้ทีมต้นสังกัด 56 นัด ยิงได้ 8 ประตู ถูกเรียกตัวติดทีมชาติมาแล้วทั้งหมด 7 แมตช์ โดยลงเล่นเป็นครั้งแรกในเกมนัดกระชับมิตรกับ เกาหลีใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น