xs
xsm
sm
md
lg

ลูกกอล์ฟกิ๊ก "ไทเกอร์" ขายดีแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น่าสะสมอย่างยิ่ง
บริษัทหัวใสของ แคนาดา คลอดคอลเลคชันลูกกอล์ฟมีรูป "กิ๊ก" ของ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ ทั้ง 12 คนเป็นแบบการ์ตูน เจ้าของแนวความคิดคือ ไมค์ คัลด์เวลล์ วัย 63 ปี เชื่อขายได้ถล่มถลายแบบข้ามประเทศอย่างแน่นอน จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

อย่างไรก็ตาม จอสลีน เจมส์ ดาราหนังเรตเอ็กซ์ซึ่งเป็นกิ๊กคนหนึ่งของ "พญาเสือ" ไม่ตลกด้วยกับการที่หน้าของตนจะต้องถูกไม้กอล์ฟหวดและเตรียมยื่นฟ้องต่อบริษัทแห่งนี้ โดยเธอกล่าวระหว่างการแถลงข่าวว่า "มันเป็นเรื่องไม่ถูกต้องที่มีใบหน้าของฉันอยู่บนลูกกอล์ฟ เพราะนักกอล์ฟจะใช้ไม้กอล์ฟหวดลูกบอลเหล่านั้นอย่างแรง ฉันตกเป็นเหยื่อของความรุนแรง ซึ่งเรื่องนี้รบกวนจิตใจของฉันเมื่อคิดว่ามีบางคนจะสวิงไม้หวดใส่ลูกกอล์ฟที่มีใบหน้าของฉัน"

ส่วน กลอเรีย ออลเรด ทนายความของ จอสลีน และยังเป็นทนายความให้แก่คนดังหลายคนรวมถึง ราเชล อูชิเทล กิ๊กเบอร์ 1 ของ ไทเกอร์ กล่าวตำหนิการกระทำเช่นนี้ว่าเป็นการแสดงออกถึงการกระทำรุนแรงต่อเพศหญิง "การตีผู้หญิงหรือรูปภาพของผู้หญิงคนหนึ่งไม่ใช่เกมกีฬา การกระทำเช่นนี้ไม่แตกต่างกับการใช้รูปภาพผู้หญิงเป็นเป้าหมายของการฝึกซ้อม ซึ่งต้องถูกยกเลิก"

ขณะที่ตัวต้นเหตุอย่าง ไทเกอร์ กำลังเข้ารับการบำบัด "ติดเซ็กซ์" อยู่ที่คลินิกใน มิสซิสซิปปีจะรักษาครบโปรแกรมในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ มีข่าวว่า เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาชาวสวีดิช เดินทางเข้าไปเยี่ยมเรียบร้อยแล้ว หลังจากเกิดอุบัติเหตุขับรถชนต้นไม้เมื่อปลายปีที่แล้ว จนถูกขุดคุ้ยเรื่องนอกใจซุกกิ๊กเอาไว้เป็น 10 ราย
กำลังโหลดความคิดเห็น