xs
xsm
sm
md
lg

ลือ! "ไทเกอร์" ใกล้เสร็จบำบัดเซ็กซ์แถมจ่อคัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ เตรียมออกจากสถานบำบัดเซ็กซ์
สื่อเมืองมะกันเผย "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 1 ของโลก ใกล้เสร็จสิ้นจากการบำบัดอาการติดเซ็กซ์และเตรียมออกจากคลีนิกที่รัฐมิสซิสซิปปีในสุดสัปดาห์นี้ พร้อมอาจกลับมาลงสนามอีก 2 สัปดาห์ถัดไปในศึกแอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป ที่รัฐอริโซนา ระหว่างวันที่ 17-21 กุมภาพันธ์นี้

ตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้ที่ระบุว่า ไทเกอร์ กำลังเข้ารับการบำบัดอาการติดเซ็กซ์ อยู่ที่คลินิก "ไพน์ โกรฟ" ในเมืองแฮ็ตตีสเบิร์ก รัฐมิสซิสซิปปี รักษาอาการติดเซ็กซ์ให้หายขาดเพื่อเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมใหม่ให้เป็นสามีและพ่อที่ดีขึ้น

ล่าสุด "เรดาร์ ออนไลน์" สื่อซุบซิบคนดังเมืองมะกันเปิดเผยว่า เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาของ "พญาเสือ" ได้เดินทางไปยังเมืองแฮตตีเบิร์กในสัปดาห์นี้เพื่อเตรียมรับสามีซึ่งจะเสร็จสิ้นการบำบัดในสุดสัปดาห์นี้กลับบ้าน โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่าทั้งคู่วางแผนจะเดินทางไปเที่ยวด้วยกันลำพัง 2 คน โดยฝากลูก 2 คนของทั้งคู่ให้ โจเซฟิน พี่สาวฝาแฝดเอลินดูแลในช่วงนี้

"ไทเกอร์ และ เอลิน ต้องการอยู่ด้วยกันลำพังเพียง 2 คนห่างจากสาธารณชน เมื่อเขาออกมาจากคลีนิกซึ่งน่าจะเป็นในสุดสัปดาห์นี้ พวกเขาจะพยายามอีกครั้งเพื่อรักษาสถานภาพชีวิตสมรส" แหล่งข่าวเปิดเผย โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า นอร์เดเกรน เพิ่งไล่ทนายความส่วนตัวที่เตรียมฟ้องหย่าออกไปซึ่งแสดงให้เห็นว่าทั้งคู่อาจกลับมาคืนดีอีกครั้ง

ขณะเดียวกัน "เดอะ เฮรัลด์ ซัน" สื่อจากออสเตรเลียรายงานว่า ไทเกอร์ อาจหวนคืนสู่วงการกอล์ฟในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าในศึกเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป รายการแอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป ที่รัฐอริโซนา ระหว่างวันที่ 17-21 กุมภาพันธ์นี้ แต่ยังไม่มีการยืนยันใดๆจากทางฝ่ายจัดการแข่งขัน
กำลังโหลดความคิดเห็น