xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ถูกกิ๊กส่งข้อความด่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมี กรับบ์ส เสียใจปล่อยตัวเป็นชู้ ไทเกอร์
เจมี กรับบ์ส กิ๊กคนหนึ่งของ ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ออกมายอมรับผ่าน "เรดาร์ ออนไลน์" เวบไซต์ชื่อดังว่ารู้สึกเสียใจที่ปล่อยตัวไปมีความสัมพันธ์พิเศษกับก้านเหล็กชื่อดัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรู้ว่าตนเป็นเพียงหนึ่งในชู้รักกว่า 10 รายก็ยิ่งเจ็บใจจนเคยส่งข้อความไปด่าว่า "คุณมันห่วยแตก!" พร้อมแสดงความเห็นด้วยว่า "พญาเสือ" จะไม่สามารถเยี่ยวยาชีวิตสมรสได้

ไทเกอร์ เจอมรสุมชีวิตจากข่าวคาวการนอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาชาวสวีดิชไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นกว่า 10 ของ ซึ่งเจ้าตัวพยายามกลับเนื้อกลับตัวเพื่อสมานร้อยร้าวของชีวิตสมรสด้วยการเข้ารับบำบัดอาการติดเซ็กซ์ที่คลีนิกแห่งหนึ่งในรัฐมิสซิปซิปปี จน เอลิน เริ่มใจอ่อนเดินทางมาเยี่ยมตามที่ปรากฎเป็นข่าวก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม การทำความผิดดังกล่าวของโปรวัย 34 ปีได้สร้างรอยแผลในจิตใจของบรรดาชู้รักทั้งหลาย ซึ่ง เจมี กรับบ์ส หนึ่งในกิ๊กของ "พญาเสือ" ได้ให้สัมภาษณ์กับ "เรดาร์ ออนไลน์" เวบไซต์จอมแฉถึงชีวิตหลังตกเป็นข่าวกับก้านเหล็กคนดัง

โดย กรับบ์ส เปิดเผยว่าคำพูดที่ตนต้องการกล่าวต่อ ไทเกอร์ มากที่สุดในตอนนี้คือ "คุณได้ทำร้ายฉัน" ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเคยส่งข้อความไปด่าโปรหมายเลข 1 ของโลกว่า "คุณมันห่วยแตก"

สาวเสิร์ฟวัย 24 ปีเปิดเผยต่อว่าตนรู้สึกเสียใจกับการกระทำที่เกิดขึ้น "ฉันเสียใจที่ปล่อยให้เขาเข้ามาพัวพันทั้งที่รู้ว่ามีครอบครัวแล้ว มันเป็นเรื่องที่ฉันเสียใจจริงๆ เพราะฉันไม่ตระหนักถึงผลกระทบต่อครอบครัวและเพื่อนฝูงของฉัน ฉันไม่รู้เลยว่าเขามีผู้หญิงหลายคนและการเป็นเพียงหนึ่งในผู้หญิงหลายคนของเขาเป็นสิ่งที่รบกวนจิตใจฉันมากที่สุด"

นอกจากนี้ กรับบ์ส ยังแสดงความเห็นถึงความพยายามในการรักษาสถานภาพชีวิตสมรสของ ไทเกอร์ ว่าจะไม่มีทางสำเร็จ "ฉันไม่คิดว่าเขาจะรักษาชีวิตสมรสได้ หมายความว่าเขาตั้งใจจะพยายาม แต่จะไม่ทำมัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น