xs
xsm
sm
md
lg

สาวใหญ่อ้างมีลูกกับ "ไทเกอร์" ขอค่าปิดปากร้อยล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
เธเรซา โรเจอร์ส หนึ่งในกิ๊กของ ไทเกอร์ วูดส์ อ้างว่ามีทายาทกับก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลก พร้อมเรียกร้องค่าปิดปากเป็นเงิน 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 110 ล้านบาท) จากการตีข่าวของสื่อทางฝั่ง สหรัฐอเมริกา



เว็บไซท์ "เรดาร์ ออนไลน์" (RadarOnline) ตีข่าวระลอกใหญ่ ไทเกอร์ เจ้าของฉายาใหม่ "พญาเสือร้อยรัก" แอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ เธเรซา โรเจอร์ส ถึงขนาดมีทายาทเป็นลูกสาววัย 6 ขวบ ทำให้สาวใหญ่วัย 48 ปี ออกมาเรียกร้องขอค่าปิดปากเป็นเงิน 2 ล้านปอนด์

เธเรซา หนึ่งในกิ๊ก 11 รายของ ไทเกอร์ ที่ถูกแฉออกมาเรื่อยๆ หลังจากเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการเกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ในละแวกบ้านหลังทะเลาะกับภรรยา เอลิน นอร์เดเกรน เมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

เวลานี้ เธเรซา ได้ว่าจ้าง กลอเรีย อัลล์เรด ทนายส่วนตัวเพื่อเจรจากับ ไทเกอร์ หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ราเชล อูชิเทล กิ๊กนัมเบอร์ 1 ได้รับเงินค่าปิดปาก 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 34 ล้านบาท) จนยกเลิกการแถลงข่าวอย่างกะทันหัน

สำหรับเด็กสาววัย 6 ขวบที่ กลอเรีย อ้างว่าเป็นลูกของ ไทเกอร์ แต่ทว่าเธอยังไม่ยอมให้เข้ารับการตรวจดีเอ็นเอเพื่อยืนยันว่าเป็นลูกที่เกิดกับนักกอล์ฟคนดังในระหว่างปี 2003-04 จริง

ถึงกระนั้นก็ตามบรรดาสื่อยังไม่ปักใจเชื่อว่า กลอเรีย มีลูกกับ ไทเกอร์ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวซุบซิบว่าเธอคบหากับนักบาสเกตบอลชาวเซิร์บ ซึ่งการไม่ยอมให้ตรวจอีเอ็นเอเหมือนการตอกย้ำความน่าสงสัยเพิ่มขึ้นไปอีก
เธเรซา
กำลังโหลดความคิดเห็น