xs
xsm
sm
md
lg

ฉาวทำพิษ "เกเตอเรด" ถอนสนับสนุน "ไทเกอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ โดนพิษข่าวฉาวเล่นงาน
ไทเกอร์ วูดส์ ยังถูกสื่อดังจากฝั่ง สหรัฐฯ และอังกฤษ ตามราวีขุดคุ้ยเรื่องเสียๆหายๆออกมาไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุด เรดาร์ ออนไลน์(Radar Online)เว็บไซต์ข่าวซุบซิบ จากฝั่งมะกัน รายงานข่าวว่า เครื่องดื่มเกเตอเรด (Gatorade) เป็นผู้สนับบสนุนรายแรกที่ประกาศถอนตัวจากการให้การสนับสนุนไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กเบอร์หนึ่งของโลกเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากที่ ตั้งแต่เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2552 ข่าวฉาวเรื่องชู้สาวของ ไทเกอร์ วูดส์ ถูกตีแผ่ออกมาอย่างไม่รู้จบ โดยมีสาวถึง 7 รายที่โผล่ออกมา เป็นข่าวว่าแอบไปกุ๊กกิ๊กกันและ คาดว่าจะมีสาวรายอื่นๆเตรียมออกมาแฉเพิ่มอีก

ล่าสุด เรดาร์ ออนไลน์(Radar Online)เว็บไซต์ข่าวซุบซิบ จากฝั่งมะกันรายงานว่า เครื่องดื่มเกเตอเรด (Gatorade) หนึ่งในบรรดาผู้สนับสนุนของไทเกอร์ ได้ประกาศถอนตัวในการสนับสนุนเรียบร้อยแล้ว แต่บริษัทน้ำดื่มดังได้ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องอื้อฉาวของไทเกอร์ โดยให้เหตุผลว่าบริษัทมีแผนถอนเครื่องดื่มตัวนี้มาหลายเดือนแล้ว

โดยเจ้าหน้าที่รายหนึ่งในบริษัท เป็ปซี่โค (บริษัทแม่ของ เกเตอเรด ) ออกมาให้สัมภาษณ์ในเรื่องดังกล่าวว่า "จากการรายงานด้านตลาดเมื่อเดือนที่ผ่านมา เราได้ตัดสินใจที่จะไม่ขอผลิตเครื่องดื่ม "Tiger Focus" กับอีกเครื่องดื่มหลายตัวเช่นเดียวกันเพิ่ม โดยเราจะมีแผนออกเครื่องดื่มตัวใหม่ออกมาแทนที่ในปีหน้านี้ ซึ่งจะทำให้มีความหลากหลายมากขึ้น ซึ่งขอยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องอื้อฉาวของไทเกอร์แต่อย่างใด และทางบริษัทกับเขา เรายังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอยู่"

สำหรับ วูดส์นั้นหากไม่รวมเป็ปซี่ เขาก็ยังรับทรัพย์เหนาะๆจากสปอนเซอร์หลักจาก ไนกี้(Nike)ตกปีละกว่า 30 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ (1,020 ล้านบาท) รวมไปถึง เอทีแอนที(AT&T) , อีเอ สปอร์ต(EA Sports)และ ยิลเลตต์(Gilette) อีกรายละ 5 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 170 ล้านบาท) ต่อปี ซึ่งยังไม่นับรวมเงินค่าโชว์ตัวนอกประเทศที่ตกครั้งละ 3 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 120 ล้านบาท)อีกด้วย
เครื่องดื่ม รุ่น Tiger Focus
กำลังโหลดความคิดเห็น