xs
xsm
sm
md
lg

เมียบินรับ "ไทเกอร์" กลับบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ กับครอบครัว
ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน กลับถึงบ้านแล้วหลังเสร็จสิ้นการบำบัดอาการติดเซ็กซ์และเตรียมฉลองวันเกิดครบ 1 ขวบของ ชาร์ลี ลูกชายในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้

หลังมีรายงานข่าวว่า เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาของ "พญาเสือ" บินไปรับสามีซึ่งใกล้จะเสร็จสิ้นการบำบัดอาการติดเซ็กซ์ที่คลีนิก "ไพน์ โกรฟ" ในเมืองแฮ็ตตีสเบิร์ก รัฐมิสซิสซิปปีเพื่อพาตัวกลับบ้านในสัปดาห์นี้

ล่าสุด "เรดาร์ ออนไลน์" สื่อซุบซิบคนดังเจ้าเก่า รายงานว่า ไทเกอร์ และ เอลิน ได้เดินทางกลับถึงบ้านพักในเมืองฟลอริดาเรียบร้อยแล้ว โดยโปรวัย 34 ปีได้เจอหน้าลูกทั้งสองคนของตนเองเป็นครั้งแรกในรอบหลายสัปดาห์คือ แซม ลูกสาววัย 2 ขวบ และ ชาร์ลี ลูกชายที่กำลังจะมีงานเลี้ยงฉลองครบ 1 ขวบในวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์นี้

ส่วนข่าวลือที่ระบุว่า "พญาเสือ" อาจจะกลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกของฤดูกาลในศึกเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป รายการแอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป ที่อริโซนา ระหว่างวันที่ 17-21 กุมภาพันธ์นี้ยังไม่มีคำยืนยันหรือปฏิเสธใดๆจากฝ่ายจัดการแข่งขัน แต่ "ฟอกซ์นิวส์" สื่อชั้นนำของสหรัฐฯรายงานข่าวโดยอ้างอิงแหล่งข่าวที่มีความใกล้ชิดว่าเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการจะไม่ลงแข่งทัวร์นาเมนท์ดังกล่าวแน่นอนเนื่องจากสภาพร่างกายและจิตใจยังไม่พร้อม
กำลังโหลดความคิดเห็น