xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ยังแยกกันอยู่กับเมีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอลิน ยังแยกกันอยู่กับ ไทเกอร์
ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน กลับมาพักอยู่ที่เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดาแล้ว แต่แยกกันอยู่คนละบ้านกับ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาและลูกอีก 2 คน โดยแหล่งข่าวเผยว่าแม้อดีตนางแบบชาวสวีดิชไม่มีความคิดหย่าขาดกับ "พญาเสือ" แล้ว แต่ยังต้องการเวลาระยะหนึ่งเพื่อทำใจก่อนเปิดรับสามีกลับมาอยู่ด้วยอีกครั้ง

หลังสัปดาห์ก่อนมีรายงานข่าวว่า เอลิน เดินทางไปรับตัว ไทเกอร์ ซึ่งบำบัดอาการติดเซ็กซ์ที่คลีนิกในเมืองฮัตตีสเบิร์ก รัฐมิสซิสซิปปี เสร็จเรียบร้อยแล้วกลับมายังบ้านของทั้งคู่ในเมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา

ล่าสุด สื่อจอมแฉเมืองมะกันอย่าง "เรดาร์ ออนไลน์" เปิดเผยว่าโปรวัย 34 ปีและอดีตนางแบบวัย 29 ปียังคงแยกกันอยู่บ้านคนละหลังห่างจากกัน โดยที่ แซม ลูกสาววัย 2 ขวบ และ ชาร์ลี ลูกชายวัย 1 ขวบ เดินทางไปมาระหว่างบ้านทั้งสองหลัง

"เรดาร์ ออนไลน์" เปิดเผยโดยอ้างอิงแหล่งข่าวที่มีความใกล้ชิดว่าแม้ เอลิน เลิกความคิดที่จะหย่าร้างกับสามีตัวแสบแล้ว แต่ชีวิตสมรสของทั้งคู่ยังคงเปราะบางและยังตึงเครียดอยู่ โดยเธอยังไม่สวมแหวนแต่งงานและไม่มีการสัมผัสกันทางร่างกายระหว่างทั้งคู่

"ไทเกอร์ใช้เวลาร่วมกับเอลิน แต่พวกเขาไม่ได้อยู่ด้วยกัน การฟื้นคืนความสัมพันธ์ดำเนินไปแบบช้าๆและไม่มีสิ่งใดรับประกันว่าจะได้ผล เพราะคุณไม่สามารถทำใจยอมรับกับการถูกนอกใจภายในเวลา 2-3 เดือนหรอก" แหล่งข่าวกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น