xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" โชว์จูบปากเมีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ เอาชนะใจภรรยาได้
ความเย็นชากันระหว่าง ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก และ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาชาวสวีดิชนับตั้งแต่เกิดข่าวฉาวเริ่มอ่อนลงแล้ว เมื่อมีเพื่อนบ้านพบเห็นทั้งสองคนจูบกันเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา



ไทเกอร์ และ เอลิน เกือบที่จะต้องหย่าขาดจากกันหลังโปรวัย 34 ปีถูกจับได้ว่าแอบนอกใจไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่นกว่า 10 คนเมื่อปลายปีก่อน แต่หลังจากเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการประกาศกลับตัวกลับใจยอมเข้ารับการบำบัดเพื่อรักษาอาการติดเซ็กซ์ก็ดูเหมือนว่าจะสามารถเอาชนะใจอดีตนางแบบชาวสวีดิชได้

ล่าสุด "เรดาร์ออนไลน์" สื่อซุบซิบคนดังรายงานข่าวโดยอ้างอิงแหล่งข่าวจากเพื่อนบ้านของ ไทเกอร์ ในชุมชนวินเดอร์เมียร์ เมืองออร์ลันโด ว่าเห็นสองสามีภรรยาคนดังจูบกันเมื่อวันจันทร์ที่ 8 มีนามคมที่ผ่านมาซึ่งถือเป็นครั้งแรกในช่วงเวลาหลายเดือน

"ทั้งสองคนกอดและจูบกันในที่โล่งแจ้ง ตอนนี้เอลินดูผ่อนคลายมากขึ้นเช่นเดียวกับไทเกอร์ คนแถวๆนี้เริ่มเห็นพวกเขาอยู่ร่วมกันอีกครั้ง" เพื่อนบ้านกล่าว "ความสัมพันธ์ของพวกเขาก้าวหน้าไปมาก เพราะเคยมีช่วงหนึ่งที่เอลินไม่ยอมแม้แต่มองเขาด้วยซ้ำ"

"ตอนนี้ไม่มีข้อสงสัยแล้วว่าการหย่าร้างของทั้งสองคนมีอันยุติลงแล้ว เขาเอาชนะใจเธอได้ เอลินไม่ต้องการหย่าเพราะลูกทั้งสองคนและนอกจากนี้เธอยังคงรักเขา แม้เขาทำเรื่องแย่ๆทั้งหมดนั้นก็ตาม" แหล่งข่าวกล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้มีรายงานข่าวอีกว่า เอลิน ซึ่งตอนนี้ยังแยกกันอยู่บ้านคนละหลังกับ ไทเกอร์ มีแผนจะย้ายกลับมาอยู่บ้านเดียวกันกับสามีในเร็ววันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น