xs
xsm
sm
md
lg

มีลุ้น "ไทเกอร์" ใกล้คืนสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ กลับมาฝึกซ้อมตามปกติ
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน อาจมีแผนกลับคืนสู่วงการในเร็ววันนี้ก็เป็นได้ หลังมีรายงานข่าวว่า "พญาเสือ" เสร็จสิ้นการบำบัดรอบสองและกลับมาที่บ้านพักในเมืองออร์ลันโดเรียบร้อยแล้ว โดยทำการฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อเรียกฟอร์มการเล่นและความฟิตกลับคืนมา



ไทเกอร์ ปรากฎตัวต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 3 เดือนเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเพื่อกล่าวสำนึกผิดต่อการกระทำความผิดของตนเองจากการนอกใจภรรยา เอลิน นอร์เดเกรน ไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นกว่าสิบคน ซึ่งโปรวัย 34 ปีเปิดเผยระหว่างการแถลงข่าวครั้งนั้นว่าจะเข้ารับการบำบัดเพื่อแก้ไขปัญหาต่อ

ล่าสุด แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการเปิดเผยต่อสำนักข่าวเอพีว่าเมื่อวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไทเกอร์ เดินทางกลับมายังบ้านในเมืองออร์ลันโด รัฐแคลิฟอร์เนีย เรียบร้อยแล้ว หลังเสร็จสิ้นการบำบัดที่ศูนย์ให้คำปรึกษาปัญหาครอบครัวที่รัฐอริโซนาเป็นเวลา 1 สัปดาห์

โดยแหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกว่า "พญาเสือ" เริ่มกลับมาฝึกซ้อมตามปกติเหมือนช่วงก่อนที่จะเกิดมรสุมชีวิต อย่างการซ้อมตีลูกที่เรนจ์ในย่านไอเซิลเวิร์ธไม่ไกลจากบ้านพักและเป็นสถานที่เดียวกับเมื่อตอนถูกจับภาพขณะซ้อมตีลูกเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ก่อนหน้าออกมาแถลงข่าว

รายงานข่าวชิ้นนี้อาจทำให้หลายคนมองถึงการกลับคืนสู่สนามของโปรหมายเลข 1 ของโลก ซึ่งมีความเป็นไปได้เช่นกันเพราะเจ้าตัวไม่ปิดโอกาสที่จะกลับมาโชว์วงสวิงในปีนี้ ตามคำกล่าวของ ไทเกอร์ ระหว่างการแถลงข่าวว่า "ผมมีแผนกลับมาสู่วงการกอล์ฟในวันหนึ่งข้างหน้า เพียงแต่ไม่รู้ว่าเป็นวันใด แต่ผมไม่ปิดโอกาสที่มันจะเป็นปีนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น