xs
xsm
sm
md
lg

เผย "เอลิน" กลับมาอยู่บ้านหลังเดียวกับ "ไทเกอร์" แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอลิน ย้ายกลับมาอยู่กับ ไทเกอร์
"ทีเอ็มซีดอทคอม" (TMZ.com) เวบไซต์ข่าวคนดังเมืองมะกันรายงานว่า เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาชาวสวีดิช ย้ายกลับมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกันกับสามีตัวดี ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ที่บ้านพักในรัฐฟลอริดาแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

บ้านพักสุดหรูในชุมชนวินเดอร์เมียร์ เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของอุบัติเหตุที่ ไทเกอร์ ขับรถออกมาพุ่งชนหัวฉีดดับเพลิงและต้นไม้ของเพื่อนบ้านเมื่อปลายปีก่อน กระทั่งถูกมรสุมกิ๊กเล่นงานจนชีวิตสมรสและการเล่นกอล์ฟอาชีพของโปรวัย 34 แทบพัง แต่ "พญาเสือ" กลับตัวกลับใจเข้ารับการบำบัดรักษาอาการติดเซ็กซ์และออกมาแถลงข่าวยอมรับการกระทำความผิดของตนเองก็ทำให้ เอลิน ใจอ่อน

แม้ วูดส์ ออกจากสถานบำบัดกลับมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านในเมืองออร์ลันโดตั้งแต่ 3 สัปดาห์ก่อน แต่ยังแยกอยู่บ้านคนละหลังกับ เอลิน และลูก 2 คนของทั้งคู่คือ แซม ลูกสาววัย 2 ขวบ และ ชาร์ลี ลูกชายวัย 1 ขวบ

แต่ล่าสุด "ทีเอ็มซีดอทคอม" รายงานว่า เอลิน พาลูก 2 คนกลับย้ายกลับมาอาศัยอยู่บ้านเดียวกันกับ ไทเกอร์ เรียบร้อยแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีคนพบเห็นอดีตนางแบบชาวสวีดิชออกมาซื้อของในเมืองและดูมีความสุขดีกับการใช้ชีวิตร่วมกับสามีอีกครั้ง

ขณะเดียวกัน ไทเกอร์ ซึ่งกำลังทำการฝึกซ้อมอย่างหนักมีข่าวลือว่าเตรียมกลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในการแข่งขันรายการเดอะ มาสเตอร์ส เมเจอร์แรกของปีที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย ระหว่างวันที่ 8-11 เมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น