xs
xsm
sm
md
lg

เมียเหินฟ้าพร้อม "ไทเกอร์" บำบัดเซ็กซ์ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ เดินทางพร้อมครอบครัวไปบำบัดอาการติดเซ็กซ์อีกครั้ง
เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาของ ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 1 ของโลก เริ่มใจอ่อนหลังสามีออกมากล่าวสำนึกผิดต่อหน้าสาธารณชนเมื่อวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาจนยอมหอบลูก 2 คนเดินทางพร้อม "พญาเสือ" ไปเข้ารับการบำบัดอาการติดเซ็กซ์อีกครั้ง

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ไทเกอร์ ปรากฎตัวต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 3 เดือนโดยออกมากล่าวสำนึกผิดในการกระทำของตนเองจากการนอกใจ เอลิน ไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นกว่าสิบคน

ด้าน "เดอะซัน" สื่อจอมแฉของอังกฤษเปิดเผยว่าการออกมาแถลงข่าวของ "พญาเสือ" เป็นคำสั่งของ เอลิน อันเป็นส่วนหนึ่งในการฟื้นฟูความสัมพันธ์ของทั้งคู่และสร้างความเชื่อมั่นให้กับอดีตนางแบบชาวสวีดิช

ซึ่งในช่วงบ่ายของวันถัดมาคือวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ไทเกอร์ และ เอลิน เล่นเทนนิสด้วยกันและทั้งสองคนมีการพูดคุยอย่างตรงไปตรงมามากขึ้น ถือเป็นครั้งแรกนับแต่เกิดเหตุการณ์ที่โปรวัย 34 ปีขับรถชนหัวฉีดดับเพลิงและต้นไม้นอกบ้านพักเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน

ก่อนที่ช่วงหัวค่ำสองสามีภรรยาคนดังจะขับรถยนต์ออกจากบ้านพักในชุมชนวินเดอร์เมียร์ เมืองออร์ลันโด แม้นั่งรถยนต์คนละคัน แต่ทั้งคู่เดินทางไปขึ้นเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวร่วมกันพร้อมด้วย แซม ลูกสาววัย 2 ขวบ และ ชาร์ลี ลูกชายวัย 1 ขวบเพื่อเดินทางไปเข้ารับการบำบัดอาการติดเซ็กซ์อีกครั้ง แต่ข่าวไม่ชัดเจนว่า ไทเกอร์ จะกลับไปที่คลีนิกไพน์โกรฟ เมืองฮัตตีสเบิร์ก รัฐมิสซิสซิปปี ซึ่งเคยบำบัดอยู่เป็นเวลา 45 วันก่อนหน้านี้หรือไปยังสถานบำบัดแห่งอื่น

โดยแหล่งข่าวที่เป็นเพื่อนสนิทของอดีตนางแบบวัย 30 ปีเปิดเผยกับสื่อจอมขุดคุ้ยว่า "การแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเป็นการทำเพื่อเอลินและมันได้ผล เธอรู้สึกเสียใจกับเขาและไม่ต้องการให้เขาเผชิญหน้ากับเรื่องนี้คนเดียว อย่างไรก็ตาม การกลับมาอยู่ร่วมกันของทั้งคู่เป็นอีกประเด็นหนึ่ง ซึ่ง ไทเกอร์ ต้องทำอะไรมากกว่านี้"
เครื่องบินเจ็ทส่วนตัวของ ไทเกอร์

กำลังโหลดความคิดเห็น