xs
xsm
sm
md
lg

"เชอริล" ตรอมใจดื่มแต่ชาจนซูบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชอริล ตอนกลับถึง อังกฤษ
บรรดาคนสนิทแสดงความเป็นห่วง เชอริล นักร้องสาวแห่งวง "เกิร์ลส์ อเลาด์" เนื่องจากไม่ยอมรับประทานอาหารจนซูบผอมลงไปถนัดตา สิ่งที่กินมีเพียงแค่ชาเท่านั้น หลังจากประกาศแยกทางกับ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี สามีตัวแสบที่ก่อเรื่องฉาวแอบนอกใจ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

เชอริล นักร้องสุดเซ็กซี่ประจำวง "เกิร์ลส์ อลาวด์" เหินฟ้าจาก ลอส แองเจลิส ถึง อังกฤษ พร้อมส่งกระบอกเสียงส่วนตัวประกาศแยกกันอยู่กับ โคล และเตรียมที่จะหย่าร้าง หลังจากสามีตัวแสบกองหลังทีมชาติอังกฤษ ถูกปูดเรื่องส่งภาพโป๊ของตนเองให้ โซเนีย ไวลด์ นางแบบสุดเอ็กซ์ รวมถึงซัลโว วิคกี กัฟ เลขาสาว ตามด้วยมีสัมพันธ์สวาทกับ แอนน์ คอร์บิตต์ สาวสหรัฐฯ ระหว่างเหินฟ้าไปอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซันที่ สหรัฐฯ เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2009

เวลานี้ทุกคนกำลังเป็นห่วง เชอริล เนื่องจากมีรายงานว่าเธอซูบผอมลงไปจากการดื่มเพียงแค่ชาเป็ปเปอร์มินท์ เหมือนกับเมื่อปี 2007 ที่จับได้ว่า โคล แอบมีสัมพันธ์กับ เอมี วอลตัน ช่างทำผมสาวลูกติด นักร้องวัย 26 ปี หนีมาพักผ่อนประเทศไทย ด้วยรูปร่างที่เพรียวบางจากอาการตรอมใจ

เพื่อนซี้ของ เชอริล เปิดเผยว่า "เชอริล มีความสุขกับรูปร่างและน้ำหนักของตนเองในช่วงก่อนคริสต์มาส แต่หลังจากมีเรื่องฉาวเกิดขึ้นเธอก็ผอมลงไปถนัดตา ที่กินเห็นจะมีแค่ชาเป็ปเปอร์มินท์ แม้แม่ของเธอจะทำซุปให้ทานแต่ก็ไม่สนใจ ที่บ้านมีอาหารสดเต็มไปหมดแต่ก็ไม่ได้ช่วยให้เธอเจริญอาหารเลย ตอนนี้เธอผอมลงไปถึง 5 ปอนด์ (ประมาณ 2.5 กิโลกรัม) แล้ว"
สภาพ เชอริล เมื่อปี 2007
กำลังโหลดความคิดเห็น