xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาว-บาร์ซา อ้าแขนรับ โคล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล
รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา 2 ยักษ์ใหญ่ประจำเวที ลา ลีกา สเปน พร้อมอ้าแขนรับ แอชลีย์ โคล มาร่วมทัพ หลังจากแบ็กซ้าย เชลซี ต้องเผชิญกับมรสุมชีวิตครอบครัว จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

โคล กำลังจะถูก เชอริล ภรรยาคนดังนักร้องสาวแห่งวง "เกิร์ลส์ อลาวด์" ฟ้องหย่า หลังจากถูกสื่อตีแพร่เรื่องฉาวเริ่มตั้งแต่แอบส่งภาพโป๊ของตนเองให้นางแบบสุดเอ็กซ์ รวมถึงซัลโว วิคกี กัฟ เลขาสาว และมีสัมพันธ์สวาทกับ แอนน์ คอร์บิตต์ สาวสหรัฐฯ ระหว่างเหินฟ้าไปอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซันที่ สหรัฐฯ เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2009 ในเกมที่เตะกับ ซีแอตเติล ซอนเดอร์ส

เวลานี้ รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ โคล อย่างใกล้ชิด พร้อมควักเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ดึงแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ที่ว่ากันว่าดีที่สุดในโลกเวลานี้ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์

แหล่งข่าวคนสนิท โคล ที่ย้ายจาก อาร์เซนอล ร่วมทัพ เชลซี เมื่อปี 2006 ด้วยการสลับตัวกับ วิลเลี่ยม กัลลาส บวกเงิน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 270 ล้านบาท) เผยว่า "เวลานี้ แอชลีย์ กำลังเผชิญกับช่วงเวลายากลำบาก หากว่าเขาถูก เชอริล ฟ้องหย่า ตัวเองยังอยากที่จะอยู่ค้าแข้งในประเทศนี้ต่อไปหรือไม่ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจ"

รีล มาดริด เคยพยายามคว้าตัว โคล สมัยที่ยังเล่นให้กับ อาร์เซนอล เมื่อปี 2006 แต่ว่าไม่สำเร็จ อย่างไรก็ตามคราวนี้ "ราชันชุดขาว" พร้อมทุ่มค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ล่อใจนักเตะวัย 29 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น