xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยหมี" จ้องขับ "โคล" พ้นทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ โคล
โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย จ้องตะเพิด แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ พ้นถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะภาพลักษณ์ไม่ดี หลังจากมีข่าวเชิงชู้สาว จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL)

โคล ที่กำลังรักษาอาการบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าแตก เผชิญมรสุมเริ่มตั้งแต่ข่าวแอบส่งภาพโป๊ของตนเองให้ โซเนีย ไวลด์ นางแบบสุดเอ็กซ์ รวมถึงซัลโว วิคกี กัฟ เลขาสาว ทำให้มีข่าวว่า เชอริล จะฟ้องหย่า เพราะถือว่าทำผิดร้ายแรงเป็นหนที่ 2 ต่อจากปี 2008 ที่แอบเล่นชู้กับ เอมี วอลตัน ช่างเสริมสวยเรือพ่วง

ล่าสุด โคล โดน "เดลี เมล" และ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" พร้อมใจกันแฉว่าเคยมีสัมพันธ์สวาทกับ แอนน์ คอร์บิตต์ สาวสหรัฐฯ ระหว่างเหินฟ้าไปอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซันที่ สหรัฐฯ เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2009 ในเกมที่เตะกับ ซีแอตเติล ซอนเดอร์ส ทั้งคู่พบกันในผับก่อนจะไประเริงรักกันในโรงแรมหรู โฟร์ ซีซัน

แม้ว่า โคล กำลังจะโดนปรับเงิน 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) จากข้อหาแอบพาผู้หญิงเข้ามาระเริงรักในโรงแรม แต่ดูเหมือนว่า อบราโมวิช จะไม่พอใจพฤติกรรมของนักเตะวัย 29 ปี อย่างมากและพร้อมจะขับพ้นทีม

แหล่งข่าวภายในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยว่า "คงจำกันได้ขนาดผู้ชายอย่าง โชเซ มูรินโญ และ อาเดรียน มูตู ก็เคยถูกไล่พ้นทีมมาแล้ว แม้ว่า โคล จะเป็นแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดในโลก แต่ก็ไม่มีใครอยู่เหนือกฎทั้งนั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น