xs
xsm
sm
md
lg

"โคล" อ้อนอยู่ไม่ได้ถ้าไร้เชอริล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คราวนี้ โคล ดิ้นไม่หลุด
แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี ออดอ้อน เชอริล ภรรยาคนสวยสุดชีวิต หากต้องแยกทางจากกันก็ไม่อยากจะมีชีวิตอยู่ต่อไปอีกแล้ว หลังจากถูกบรรดาสื่ออังกฤษ ขุดเรื่องฉาวมาแฉกันอย่างมันมือ ล่าสุดกิ๊กโผล่เผยสัมพันธ์สวาทเมื่อช่วงกลางปีที่แล้วระหว่างเหินฟ้าไปอุ่นเครื่องที่ สหรัฐฯ

โคล ที่กำลังรักษาอาการบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าแตก เผชิญมรสุมเริ่มตั้งแต่ข่าวแอบส่งภาพโป๊ของตนเองให้ โซเนีย ไวลด์ นางแบบสุดเอ็กซ์ รวมถึงซัลโว วิคกี กัฟ เลขาสาว ทำให้มีข่าวว่า เชอริล จะฟ้องหย่า เพราะถือว่าทำผิดร้ายแรงเป็นหนที่ 2 ต่อจากปี 2008 ที่แอบเล่นชู้กับ เอมี วอลตัน ช่างเสริมสวยเรือพ่วง

ล่าสุด โคล โดน "เดลี เมล" และ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" พร้อมใจกันแฉว่าเคยมีสัมพันธ์สวาทกับ แอนน์ คอร์บิตต์ สาวสหรัฐฯ ระหว่างเหินฟ้าไปอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซันที่ สหรัฐฯ เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2009 ในเกมที่เตะกับ ซีแอตเติล ซอนเดอร์ส ทั้งคู่พบกันในผับก่อนจะไประเริงรักกันในโรงแรมหรู โฟร์ ซีซัน

หลังจากเสร็จกิจ โคล สามีตัวแสบของ เชอริล นักร้องดังวง "เกิร์ลส์ อลาวด์" และ แอนน์ ก็ไม่ได้พบหน้าหรือพูดคุยกันอีกเลย เนื่องจากว่าฝ่ายหญิงไม่ต้องการให้เรื่องฉาวมากระทบกระเทือนกับหน้าที่การงานของเธอ อย่างไรก็ตามตอนนี้เธอมองว่าการออกมาแฉความลับน่าจะทำเงินก้อนโต
เกมที่เตะกับ ซีแอตเติล ซอนเดอร์ส
เชอริล ไม่พอใจพฤติกรรมสามี
กำลังโหลดความคิดเห็น