xs
xsm
sm
md
lg

“โคล” ส่งเนื้อเพลง “เชอริล” ง้อเมียรัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชอริล จะใจอ่อนหรือไม่
เชอริล นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ เตรียมเหินฟ้าไป ฝรั่งเศส เพื่อเคลียร์ปัญหากับ แอชลีย์ โคล สามีตัวแสบ แบ็กซ้าย เชลซี ที่อยู่ระหว่างพักฟื้นรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้า จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า เชอริล พร้อมจะปักหลักอยู่ในกรุงลอนดอน เพื่อรอ โคล กลับมาจากคลินิกทางตอนใต้ของ ฝรั่งเศส ในช่วงสัปดาห์หน้า เพื่อพูดคุยสะสางปัญหาครอบครัวให้เสร็จสิ้นภายใน 15 นาที หลังจากนักเตะวัย 29 ปี ถูกสื่อปูดเรื่องฉาว ส่งภาพโป๊ของตนเองให้นางแบบสุดเอ็กซ์ รวมถึงซัลโวเลขาสาว ตามด้วยมีสัมพันธ์สวาทกับสาวนางหนึ่งระหว่างเหินฟ้าไปอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซันที่ สหรัฐฯ เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2009

อย่างไรก็ตาม เชอริล นักร้องวง “เกิร์ลส์ อเลาด์” พร้อมจะบินไปหา โคล ถึง ฝรั่งเศส แหล่งข่าวเผยว่า “เชอริล ต้องการคุยกับ โคล มองว่าหากเจอกันในสถานที่อื่นน่าจะง่ายกว่าเพื่อป้องกันบรรดานักข่าว เธอพร้อมจะฟังถูกอย่างแต่อาจจะไม่นานนัก”

ส่วน โคล เวลานี้ทำได้เพียงแค่ส่งข้อความง้อ เชอริล หนึ่งในมุกเด็ดที่นำมาใช้คือประโยคว่า “We've got to fight for this love.” (เราพร้อมจะสู้เพื่อความรัก) มาจากเพลง “Fight for this love” ของภรรยาสุดที่รัก
โคล พักฟื้นอยู่ ฝรั่งเศส
กำลังโหลดความคิดเห็น