xs
xsm
sm
md
lg

"โคล"ส่งภาพโป๊ให้นางแบบเอ็กซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล กับภรรยา
แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี กลายเป็นนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ รายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวฉาว หลังภาพเปลือยของเขาถูกส่งให้กับนางแบบสุดสยิวพร้อมข้อความลามก เธอก็ส่งภาพเอ็กซ์ตอบโต้กลับไปเช่นกัน เจ้าตัวแจ้นแก้ตัวพัลวันเกิดจากอุบัติเหตุ จากการตีข่าวของ "เดลี เมล"

โซเนีย ไวลด์ นางแบบวัย 28 ปี อ้างว่าได้รับภาพเปลือยของ โคล ส่งมาที่โทรศัพท์มือถือ นักเตะวัย 29 ปี ออกมายอมรับว่าถ่ายภาพของตนเองขณะเก็บตัวทีมชาติอังกฤษ อยู่ในโรงแรม แต่ปฎิเสธว่าเป็นคนส่งภาพดังกล่าว บอกว่าลืมลบภาพก่อนจะให้โทรศัพท์เพื่อนที่ชื่อ เจย์ เวย์นเตอร์ส ยืม อาจจะเป็นการกลั่นแกล้งหรืออุบัติเหตุ

โคล ที่เพิ่งได้รับบาดเจ็บข้อเท้าต้องพักยาวถึง 3 เดือน ต้องลุ้นหนักกับการเรียกความฟิตเพื่อติดธงทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีนี้ เปิดเผยว่า "ผมไม่อยากเชื่อว่าจะให้โทรศัพท์ไปทั้งที่ยังมีภาพแบบนั้นอยู่ในเมโมรี ซึ่งผมคิดว่าลบมันไปแล้วเสียอีก"

นางแบบสุดเอ็กซ์ เปิดเผยว่าได้รับภาพของ โคล เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนปีที่แล้วช่วงที่ อังกฤษ เตรียมทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก อย่างไรก็ตามการส่งภาพทางโทรศัพท์หากพบว่ามีความผิดหรือตั้งใจมีโทษจำคุก 6 เดือนหรือปรับ 5,000 ปอนด์ (ประมาณ 270,000 บาท)

ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2008 ชีวิตคู่ของ โคล กับ เชอริล ภรรยาคนดังนักร้องวง "เกิร์ลส์ อลาวด์" เกือบพังไม่เป็นท่า เมื่อ เอมี วอลตัน ช่างทำผมสาวลูกติด ออกมาแฉว่าแอบมีสัมพันธ์กับอดีตแบ็กซ้าย อาร์เซนอล อย่างไรก็ตามทั้งคู่ประคับประคองจนผ่านช่วงเวลาเลวร้ายมาได้
นางแบบเอ็กซ์
กำลังโหลดความคิดเห็น