xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนแฉ "โคล" ส่อเลิก!! "เชอริล" ไม่สวมแหวน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชอริล กับแหวนที่หายไป
แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายของ เชลซี สโมสรดังประจำเวที พรีเมียร์ชิป ส่อแววเลิกรา เชอริล ภรรยาคนสวย หลังพยายามประคับประคองความรัก แต่ดูเหมือนจะไปไม่รอด ล่าสุดนักร้องสาวคนดัง ไม่สวมแหวน แถมเพื่อนยังออกมาแฉความสัมพันธ์ของทั้งคู่หยุดชะงักไปตั้งนานแล้ว

เชอริล ใช้เวลาง่วนอยู่กับการออกรายการ "เดอะ เอ็กซ์ แฟคเตอร์" (The X Factor) แต่ว่าสิ่งที่หายไปจากนิ้วนางข้างซ้ายก็คือแหวนเพชรราคา 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.8 ล้านบาท) ที่ โคล กองหลังทีมชาติอังกฤษ ซื้อให้ ทำให้ถูกสื่อเมืองผู้ดีขุดคุ้ยเรื่องราวชีวิตคู่

"เดลี เมล" (DAILY MAIL) อ้างคำพูดของเพื่อนซี้ เชอริล นักร้องสาววง "เกิร์ลส์ อลาวด์" (Girls Aloud) ว่า "ความจริงก็คือชีวิตแต่งงานมันจบไปนานแล้ว หากทั้งคู่ต้องการจะเจอกันก็มีความเป็นไปได้ แต่ลึกๆ จริงๆ แล้วทั้งคู่รู้ดี เชอริล คงไม่มีทางทำให้ความสัมพันธ์เดินหน้าไปได้มากกว่านี้"

ก่อนหน้านี้หลายคนมองว่าทั้งคู่กลับมารักกันเหมือนดั่งเดิมแล้ว หลังจาก โคล ซื้อแหวนเพชรวงใหม่มาง้อ เพราะ เชอริล ไม่พอใจที่เมื่อเกือบ 1 ปีที่ผ่านมา สามีตัวดีถูก เอมี วอลตัน ช่างทำผมสาวเรือพ่วง ออกมาแฉว่าเคยแอบกุ๊กกิ๊กกับนักเตะวัย 28 ปี ในขณะที่มีแฟนอยู่แล้ว
โคล กับ เชอริล
กำลังโหลดความคิดเห็น