xs
xsm
sm
md
lg

เมียโกรธ "โคล" โกหกส่งภาพโป๊

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล กับ เชอริล
แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี สโมสรดังประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ถูกจับโกหก เรื่องส่งภาพสยิวกิ้วของตนเองให้กับนางแบบสาว เมื่อพบว่าไม่ได้ทำเพียงแค่หนเดียวและเกิดจากความตั้งใจ ตอนนี้ เชอริล ภรรยาคนดังโกรธจัดและย้ายไปอยู่ที่โรงแรมในกรุงลอนดอน

ก่อนหน้านี้ โคล อ้างว่าภาพเปลือยของเขาที่ส่งให้กับ โซเนีย ไวลด์ นางแบบสุดเอ็กซ์วัย 28 ปี มาจากการถ่ายเล่นระหว่างเก็บตัวทีมชาติอังกฤษ ในช่วงทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก อยู่ในโรงแรมเมื่อปีที่แล้ว และให้โทรศัพท์เพื่อนยืม แต่ว่าลืมลบภาพจึงถูกส่งออกไปโดยไม่รู้ตัว

อย่างไรก็ตามสำนักข่าว "เดอะ ซัน" (THE SUN) อ้างว่า โคล โกหก เชอริล ภรรยาคนดังนักร้องวง "เกิร์ลส์ อลาวด์" (Girls Aloud) เพราะพบว่าภาพของแนวรับทีมชาติอังกฤษ ถูกส่งให้กับสาวอีกหลายคนและมีมากกว่า 300 ข้อความถูกส่งจากโทรศัพท์เครื่องเดียวกัน

หลังจากเรื่องแดง โคล ที่ได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกต้องพักยาวถึง 3 เดือนและลุ้นหนักกับโอกาสไปลุยฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีนี้ แยกกันอยู่กับ เชอริล ที่ย้ายไปอยู่โรงแรมในกรุงลอนดอน รวมถึงไม่ได้ฉลองเทศกาลวาเลนไทนเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2008 ชีวิตคู่ของ โคล กับ เชอริล ภรรยาคนดังนักร้องวง "เกิร์ลส์ อลาวด์" เกือบพังไม่เป็นท่า เมื่อ เอมี วอลตัน ช่างทำผมสาวลูกติด ออกมาแฉว่าแอบมีสัมพันธ์กับอดีตแบ็กซ้าย อาร์เซนอล อย่างไรก็ตามทั้งคู่ประคับประคองจนผ่านช่วงเวลาเลวร้ายมาได้
โซเนีย ไวลด์ นางแบบที่ได้รับภาพ โคล
สื่ออังกฤษ ตีข่าวใหญ่
กำลังโหลดความคิดเห็น