xs
xsm
sm
md
lg

"มิคเคลสัน" เชื่อวงการกอล์ฟต้องการ "ไทเกอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิคเคลสัน
ฟิล มิคเคลสัน โปรมือ 2 ของโลกชาวอเมริกัน แสดงความเห็นว่าวงการกอล์ฟต้องการ ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 1 ในสนาม ซึ่งตนคอยเอาใจช่วยให้ "พญาเสือ" รีบกลับมาโชว์วงสวิงในเร็ววัน พร้อมมั่นใจว่าการลงแข่งฤดูกาล 2010 จะเป็นปีที่ดีที่ของตนเองในการเล่นอาชีพ

มิคเคลสัน เตรียมประเดิมลงสนามรายการแรกของฤดูกาล 2010 ในศึก ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน ที่สนามทอร์เรย์ ไพน์ส ในเมืองซาน ดิเอโก บ้านเกิด ระหว่างวันที่ 28-31 มกราคมนี้

โดยก่อนหน้าลงสนาม "สิงห์อีซ้าย" แสดงความเห็นถึงกรณีที่ ไทเกอร์ วูดส์ ขอหยุดพักจากการแข่งขันชั่วคราวเพื่อเคลียร์ปัญหาส่วนตัว หลังเจอมรสุมข่าวฉาวนอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นตั้งแต่ปีก่อนว่า "กีฬากอล์ฟต้องการให้เขากลับมา ผมหมายความว่ามันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเขาที่จะกลับมาลงสนามและเป็นส่วนหนึ่งของกีฬากอล์ฟ แต่ตอนนี้เขามีสิ่งสำคัญที่ต้องจัดการกับชีวิตของเขา ผมและภรรยา เอมีเป็นเพื่อนที่ดีของไทเกอร์และเอลิน ซึ่งเรารู้สึกห่วงใยอย่างสุดซึ้งกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ผมเลือกจะไม่พูดถึงมันต่อหน้าสาธารณชน"

มิเคลสัน กล่าวต่อว่าตนรู้สึกกระตือรือล้นในการกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากเมื่อฤดูกาลที่แล้วทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงท้ายปี ทั้งการคว้าแชมป์ "เดอะ ทัวร์ แชมเปียนชิป" รายการปิดท้ายฤดูกาลพีจีเอ ทัวร์ รวมถึงโทรฟี "เอชเอสบีซี แชมเปียนส์" ที่ประเทศจีน เมื่อเดือนพฤศจิกายน และการช่วยทีมสหรัฐฯเอาชนะทีมนานาชาติจนคว้าแชมป์เพรสซิเดนท์ คัพ

"ผมอดรนทนไม่ไหวและรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เริ่มเล่นในปีนี้ โดยเหตุผลประการแรก ผมรู้สึกว่าตัวเองมีความพร้อมเต็มที่ ประการที่สองในช่วงท้ายปีก่อน ผมรู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างกำลังเริ่มเข้าที่ จุดอ่อนที่ผมเคยมีถูกเปลี่ยนเป็นจุดแข็งซึ่งทำให้ผมเกิดความมั่นใจและเชื่อว่านี่จะเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม" โปรวัย 39 ปีกล่าว

นอกจากนี้ มิเคลสัน ได้ประกาศล่วงหน้าว่าจะไม่ขอเข้าร่วมการแข่งขัน ศึกเวิลด์ กอลฟ์ แชมเปียนชิปส์ แอคเซนเจอร์ แมตช์ เพลย์ แชมเปียนชิป ที่สนาม ริตซ์-คาร์ลตัน กอล์ฟ คลับ ในเมืองมารานา รัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 17-21 กุมภาพันธ์ เพราะต้องการพาครอบครัวไปพักผ่อน ซึ่งโปรแกรมถูกเลื่อนมาจากปีก่อนเนื่องจากเอมีต้องเข้ารับการรักษามะเร็งเต้านม

"จริงๆแล้วผมไม่ต้องการหยุดพักการแข่งขันในช่วงเวลานั้นเลย มันเป็นทัวร์นาเมนท์ที่ยอดเยี่ยมมากและผมชอบการเล่นแบบแมตช์เพลย์ แต่สัปดาห์นั้นเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการพาครอบครัวไปพักผ่อนซึ่งเราได้วางโปรแกรมใหม่" ก้านเหล็กมือ 2 ของโลกกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น