xs
xsm
sm
md
lg

สื่อเผย “พี่เสือ” ออกทะเลกบดานเกาะบาฮามาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ยังคงหายตัวเงียบในเวลานี้
บรรดาผู้พบเห็นหลายรายได้เปิดเผยว่า เวลานี้ ไทเกอร์ วูดส์ และสหาย รวมไปถึงนักกอล์ฟอีกจำนวนหนึ่ง ได้นั่งเรือยอชต์ของตนเองที่มีชื่อว่า “Privacy” (ความเป็นส่วนตัว) ขนาด 155 ฟุต ออกจากเมืองนอร์ทปาล์มบีช รัฐฟลอริดา ไปเรียบร้อยแล้ว ที่หมายคือเกาะบาฮามาส จากการรายงานข่าวของ “พีเพิล แมกกาซีน”

หลังจากที่ ไทเกอร์ วูดส์ ยังไม่ยอมปรากฏตัวต่อสาธารณชนนับแต่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ละแวกบ้านพักตนเองที่ชุมชนวินเดอร์เมียร์ เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และภายหลังถูกสื่อมวลชนทั้งในและนอกสหรัฐฯเปิดโปงว่านอกใจภรรยาด้วยการมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นไม่ต่ำกว่า 10 คน

ล่าสุด เว็บไซต์ของนิตยสารซุบซิบคนดัง “พีเพิล” ออกมาเปิดเผยว่าเวลานี้ “พญาเสือ” ได้ใช้เรือยอชต์ส่วนตัว ที่มีชื่อว่า Privacy (ความเป็นส่วนตัว) ขนาด 155 ฟุต เป็นที่กบดาน “เรือยอชต์ส่วนตัวของไทเกอร์ได้จอดเทียบท่า โอล พอร์ต โคฟ ที่เมืองนอร์ทปาล์มบีช รัฐฟลอริดา มานานกว่า 1 สัปดาห์แล้ว แต่เมื่อเช้าวันเสาร์ ที่ผ่านมาได้มีการถ่ายเสบียงเข้าไปในเรือดังกล่าวสักพักหนึ่ง ก่อนที่เรือจะชักสมอ แล่นออกไป”

อย่างไรก็ตาม เมื่อ 2-3 วันให้หลังมีผู้พบเห็นเรือของวูดส์ กำลังแล่นไปที่เกาะบาฮามาส (ตั้งอยู่ระหว่างทะเลแคริบเบียนกับมหาสมุทรแอตแลนติกทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของทวีปอเมริกาเหนือ) หลังจากที่อาศัยบริเวณ ปาล์มบีช เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และอีกแหล่งข่าวหนึ่งอ้างว่า มีผู้พบเห็นหน่วยรักษาความปลอดภัยจำนวนมากอยู่ที่ท่าเรือแห่งหนึ่งในเมือง นอร์ทปาล์มบีชเช่นกัน ซึ่งคาดว่าจะเป็นของไทเกอร์

ทั้งนี้ เรือยอชต์ส่วนตัวของไทเกอร์ประกอบไปด้วย 5 ห้องพักสุดหรู พร้อมอ่างจากุชชี, ห้องออกกำลังกาย, ลิฟต์, บาร์ และที่นั่งทานข้าวบนดาดฟ้าของเรือจำนวน 12 ที่นั่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น