xs
xsm
sm
md
lg

เผยวัยเด็ก “ไทเกอร์” เก็บกด ซุกกิ๊กเพื่อหาที่ระบาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ถูกเคี่ยวเข็ญอย่างหนัก กว่าจะมีวันนี้
เพื่อนรายหนึ่งสมัยเรียนมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด ของไทเกอร์ วูดส์ ก้านหล็กเบอร์ 1 ของโลก ออกมาเป็นห่วง และเผยพฤติกรรมในสมัยเรียนว่า ช่วงเวลาดังกล่าว “พญาเสือ” ตกอยู่ภายใต้ความกดดันมาก พอปัจจุบันตัวเองมีฐานะดีแล้วจึงต้องหาที่ปลดปล่อยอารมณ์

หลังจากที่ ไทเกอร์ วูดส์ ยังไม่ยอมปรากฏตัวต่อสาธารณชนนับแต่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ละแวกบ้านพักตนเองที่ชุมชนวินเดอร์เมียร์ เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และภายหลังถูกสื่อมวลชนทั้งในและนอกสหรัฐฯ เปิดโปงว่านอกใจภรรยาด้วยการมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นไม่ต่ำกว่า 10 คน

ล่าสุด สหายรายหนึ่งในวัยเรียนของ “พญาเสือ” ออกมาแสดงความเป็นห่วงผ่านสื่อแท็บลอยด์ของสหรัฐฯ อย่าง “นิวยอร์ก เดลี นิวส์” ว่า “เพื่อนๆ ในชั้นเรียนต่างทราบดีว่าไทเกอร์นั้นตกอยู่ภายใต้ความกดดันมากเพียงใด เขาต้องเรียนไปด้วยและซ้อมกอล์ฟอย่างหนักในเวลาเดียวกัน บ่อยครั้งที่เขาดูเงียบๆ และคิดอะไรอยู่คนเดียว พร้อมกันนี้ยังมีแม่คอยเคี่ยวเข็ญอีกด้วย พวกเราต่างเป็นห่วงไทเกอร์กันทั้งนั้น ในชีวิตประจำวันของคนมีเงิน คุณต้องระวังเรื่องแบบนี้เป็นพิเศษ ซึ่งเขาอาจจะไม่คิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ก็เป็นได้ คิดแค่เพียงเป็นเรื่องของการปลดปล่อยอารมณ์ก็เท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามเราต่างเป็นกำลังใจให้เขาเสมอ”

ทั้งนี้ ไทเกอร์เคยออกมายอมรับว่า แม่ คือคนที่เขาเกรงกลัวมากที่สุดในสมัยวัยเรียน อาทิเช่น ถูกใช้ไม้เรียวเป็นประจำถ้าทำผิดกฎ และแม่จะไม่ยอมให้ไปซ้อมกอล์ฟอย่างเด็ดขาดถ้าทำการบ้านไม่เสร็จ รวมไปถึงการโดนดูถูกเรื่องเชื้อชาติในสมัยยังไม่โด่งดังด้วย และในปัจจุบัน ไทเกอร์ถือว่าเป็นนักกอล์ฟที่จัดว่ามีระเบียบวินัยสูงคนหนึ่งของโลก โดยออกกำลังกายสัปดาห์ละ 6 วัน ทั้งช่วงที่แข่งขันและไม่ได้แข่ง โดยช่วงที่ไม่มีโปรแกรมแข่งจะออกกำลังกายและฝึกซ้อมหนักเป็นพิเศษ

ซึ่งแบ่งเป็น ตื่นนอนแต่เช้าเพื่อเตรียมออกกำลังเรียกเหงื่อตอน 6 โมงครึ่ง โดยจะวิ่งหรือขี่จักรยานเป็นเวลา 1 ชั่วโมง หากวิ่งก็มีทั้งวิ่งเร็วและวิ่งระยะทางไกล ถ้าวิ่งเร็วก็จะวิ่ง 5 กิโลเมตร ถ้าเลือกวิ่งระยะทางไกล จะวิ่ง 13 กิโลเมตร สมัยเรียนชั้นมัธยม ไทเกอร์เป็นนักวิ่ง 400 และ 800 เมตร ทีมโรงเรียน หลังจากนั้นก็จะยกน้ำหนักอีก 1 ชั่วโมง ต่อด้วยการซ้อมกอล์ฟตั้งแต่ 9 โมงเช้า จนถึง 6 โมงเย็น และจะจบวันด้วยการยกน้ำหนักอีก 30 นาที จนไม่ได้ใช้ชีวิตวัยรุ่นเหมือนเพื่อนๆ คนอื่น
กำลังโหลดความคิดเห็น