xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ถูก "แอ็คเซนเจอร์" ถอนสปอนเซอร์อีกราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอ็คเซนเจอร์ ถอนสปอนเซอร์ ไทเกอร์
ข่าวฉาวของ ไทเกอร์ วูดส์ ยังส่งผลกระทบเจ้าตัวอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด "แอ็คเซนเจอร์" บริษัทที่ปรึกษาทางด้านการจัดการซึ่งเป็นสปอนเซอร์ใหญ่อีกรายประกาศเตรียมยุติการสนับสนุนโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกที่มีมานาน 6 ปีลง

วูดส์ เจอมรสุมข่าวฉาวจากการถูกสื่อขุดคุ้ยว่าแอบนอกใจภรรยาและไปมีความสัมพันธ์ทางเพศกับผู้หญิงอื่นหลายคนในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา จนภายหลังโปรวัย 33 ปีต้องออกมายอมรับผิดและประกาศอำลาวงการก้านเหล็กชั่วคราวเพื่อใช้เวลาสำหรับการเยียวยาสถานภาพของครอบครัว

ภาพลักษณ์ที่เสียไปของ ไทเกอร์ ทำให้สปอนเซอร์หลายรายหันหน้าหนีอย่าง "ยิลเล็ต" ผู้ผลิตใบมีดโกนหนวดที่ประกาศจะลดโฆษณาที่มีภาพของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการลง เช่นเดียวกับ "เอทีแอนด์ที" ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกากำลังมีการประเมินความสัมพันธ์อีกครั้ง

ล่าสุด แอคเซนเจอร์ เป็นสปอนเซอร์อีกรายที่ออกมาประกาศเตรียมยุติการสนับสนุน "พญาเสือ" โดยบริษัทที่ปรึกษาด้านการจัดการซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ ออกแถลงการณ์ว่า "ข้อตกลงการเป็นสปอนเซอร์กันระหว่างแอ็คเซนเจอร์และไทเกอร์ วูดส์ ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดีตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ความสำเร็จของเขาบนสนามกอล์ฟเป็นพลังที่ทำให้ธุรกิจในส่วนการโฆษณาของแอ็คเซนเจอร์ประสบความสำเร็จ"

"แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังมีการพิจารณาอย่างละเอียดรอบคอบและวิเคราะห์ผลออกมา บริษัทลงความเห็นว่าเขาไม่ใช่ผู้ที่เหมาะสมสำหรับการเป็นตัวแทนสินค้าของเราต่อไป แอ็คเซนเจอร์หวังว่า ไทเกอร์ วูดส์ และครอบครัวจะได้รับสิ่งที่ดีๆในอนาคต" ข้อความจากแถลงการณ์

อย่างไรก็ตาม "ไนกี" บริษัทผู้ผลิตเครื่องกีฬายักษ์ใหญ่ของโลก และ "อีเอ สปอร์ต" บริษัทผลิตเกมชื่อดังออกมายืนยันจะเคียงข้างโปรหมายเลข 1 ของโลกต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น