xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ชู "เมีย-ลูก" ส่วนสำคัญของความสำเร็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกชาวอเมริกันยอมรับการมี อีลิน ภรรยาสาวแสนสวย และเจ้าหนู แซม กับ ชาร์ลี อยู่เคียงข้าง ทำให้เขาสนุกไปกับการทำหน้าที่นักกอล์ฟอาชีพซึ่งต้องตระเวนแข่งไปทั่วโลก
ไทเกอร์ มีภรรยาคอยเคียงข้างกาย
เดินทางไกลมายังนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เพื่อเตรียมลงแข่งขันรายการใหญ่ "เอชเอสบีซี แชมเปียนชิป" ระหว่างวันที่ 5-8 พฤศจิกายนนี้ ซึ่ง ไทเกอร์ วูดส์ อดีตรองแชมป์เมื่อปี 2005 และ 2006 ที่พ่ายให้แก่ เดวิด ฮาวล์ และ ยาง ยอง อึน ตามลำดับ ออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองให้เครดิตครอบครัว "สิ่งสำคัญสำหรับนักกีฬาส่วนใหญ่คือ การจัดสรรเวลาให้แก่ครอบครัวของคุณและสิ่งที่ต้องทำในสนามกอล์ฟ"

"นี่ถือเป็นความท้าทาย ซึ่งผมค่อนข้างโชคดีที่มีภรรยาสุดแสนวิเศษ (อีลิน) และลูกๆ ของเราที่กำลังเติบโต ถือเป็นเรื่องน่าสนุกกับการได้เห็นเด็กๆ โตขึ้นมา แน่นอนมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับการจากบ้านมา คงแย่น่าดูถ้าพวกเขาต้องเติบโตขึ้นมาแบบนี้ นักกีฬาจึงถือว่าโชคไม่ค่อยดีนัก เราต้องเดินทางบ่อยครั้ง นักกอล์ฟต้องเดินทางไปทั่วโลก นั่นคือส่วนหนึ่งของงาน เป็นความรับผิดชอบของบรรดานักกอล์ฟ" ไทเกอร์ กล่าวต่อ

สุดท้าย "พญาเสือ" เจ้าของตำแหน่งแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ พูดถึงการออกไล่ล่าแชมป์เอชเอสบีซี แชมเปียนชิป "ผมเคยมาที่นี่แล้วสองหน ซึ่งก็หวังว่าสัปดาห์นี้ผมจะสามารถเล่นในเกมของตัวเองได้ และปรับปรุงการจบสกอร์ให้ดีขึ้น เพราะนี่ถือเป็นรายการใหญ่"

สำหรับการแข่งขัน เอชเอสบีซี แชมเปียนชิป วันแรก ไทเกอร์ เตรียมประเดิมออกรอบตั้งแต่เช้าวันพฤหัสบดีที่ 5 พ.ย. โดยเพื่อนร่วมก๊วนก็มี รอสส์ ฟิสเชอร์ แชมป์วอลโว เวิลด์ แมตช์เพลย์สดๆ ร้อนๆ ชาวอังกฤษ และ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ความหวังสูงสุดของวงการกอล์ฟไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น