xs
xsm
sm
md
lg

"การ์เซีย" ขอคืนฟอร์มเก่งหวดเอชเอสบีซีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์จิโอ การ์เซีย
เซอร์จิโอ การ์เซีย โปรชาวสเปน มั่นใจจะสามารถเรียกฟอร์มเก่งคืนมาจนป้องกันแชมป์ศึกเอชเอสบีซี แชมเปียนส์ ที่ประเทศจีน ซึ่งจะเริ่มดวลวงสวิงรอบแรกในวันพฤหัสบดีที่ 5 พ.ย.นี้ หลังจากประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างมากในฤดูกาลที่ผ่านมา

การ์เซีย คว้าแชมป์เอชเอสบีซี แชมเปียนส์ ปี 2008 จนทะยานขึ้นมารั้งมือ 2 ของโลกในช่วงเดือนพฤศจิกายนของปีก่อน แต่มาถึงฤดูกาลนี้ โปรวัย 29 ปีกลับประสบปัญหาฟอร์มการเล่น โดยไม่สามารถคว้าแชมป์รายการใดได้เลยและทำอันดับไม่ดีในหลายรายการจนปัจจุบันตกมาเป็นมือ 9 ของโลก

อย่างไรก็ตาม การกลับมาป้องกันแชมป์เอชเอสบีซี แชมเปียนส์ 2009 บนสนามเสอซาน อินเตอร์เนชันแนล กอล์ฟ คลับ การ์เซีย มั่นใจว่าจะกลับมาทำผลงานดีและมีโอกาสจะรักษาโทรฟีได้

"เมื่อปีที่ผ่านมา เห็นได้ชัดว่าผมเล่นได้ไม่ดีนักเหมือนกับช่วงกลางปีก่อน ดังนั้นผมตั้งตารอการลงสนามในศึกเอชเอสบีซี แชมเปียนส์เพื่อมองหาจุดเปลี่ยนอีกครั้ง" โปรชาวสเปนกล่าว

สำหรับศึกเอชเอสบีซี แชมเปียนส์ นอกเหนือจาก การ์เซีย แล้วยังมีนักกอล์ฟชั้นนำมากมายเข้าร่วมชิงชัยเงินรางวัลรวม 7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 240 ล้านบาท) อาทิ ไทเกอร์ วูดส์ และ ฟิล มิกเคลสัน สองโปรมือ 1 และ 2 ของโลก รวมถึง ยาง ยอง-อึนโปรชาวเกาหลีใต้นักกอล์ฟเอเชียรายแรกที่คว้าเมเจอร์จากรายการ พีจีเอ แชมเปียนชิป สจวร์ต ซิงค์ แชมป์ดิ โอเพน และ เรียว อิชิกาวา ไอ้หนูดาวรุ่งจากญี่ปุ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น