xs
xsm
sm
md
lg

"ยาง" กดดัน ชู "ไทเกอร์" พีคล่าแชมป์เอชเอสบีซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยาง รู้สึกกดดันไม่น้อย
ยาง ยอง อึน ก้านเหล็กชาวเกาหลียอมรับกดดันไม่น้อยในการมาแข่งขันกอล์ฟ "เอชเอสบีซี แชมเปียนชิป" ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ทั้งยังเชื่อว่า ไทเกอร์ วูดส์ มือ 1 ของโลกกำลังพีคพร้อมไล่ล่าแชมป์รายการนี้อีกครั้ง

เมื่อปี 2006 ยาง ยอง อึน สร้างปรากฏการณ์เบียดเอาชนะ ไทเกอร์ วูดส์ ผงาดแชมป์เอชเอสบีซี แชมเปียนชิป อย่างพลิกความคาดหมาย อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โปรจากแดนโสมประกาศศักดาย้ำชัยเหนือ "พญาเสือ" ด้วยการชนะกันถึง 3 สโตรก ผงาดซิวแชมป์พีจีเอ แชมเปียนส์ชิป มาครองได้อีก ซึ่งการมาเจอกันอีกครั้งในปี 2009 ยาง ยอง อึน ออกมาพูดถึงคู่แข่งมือฉกาจที่สุดในรายการเอชเอสบีซีฯ

ยาง เผยผ่าน "รอยเตอร์ส" สื่อชั้นนำ "กับ ไทเกอร์ ผมไม่ต้องการโชคใดๆ อีกในการเจอกัน ผมรู้ว่าตอนนี้ ไทเกอร์ สภาพร่างกายกำลังสุดยอดหลังได้พักมา ก่อนหน้านี้ผมเคยโชคดีมาแล้วครั้งหนึ่งในการเจอกัน แต่ผมไม่ต้องการเรื่องของโชคอีก ผมต้องการผลักดันตัวเองให้เดินหน้า ผมแค่ลงไปเล่นกอล์ฟเหมือนคนอื่นๆ และพยายามเล่นในเกมของตัวเองให้ได้"

"ตอนนี้ผมรู้สึกกดดันอยู่เหมือนกัน ผมคงไม่ผ่อนคลายเหมือนกับเมื่อปี 2006 บางทีเพราะ ไทเกอร์ มาที่นี่เหมือนกัน บางทีเพราะผมลงแข่งมาแล้วหลายรายการด้วย บางทีก็เพราะว่ามันเครียดว่าในท้ายที่สุดแล้วจะจบลงเช่นไร ไม่รู้เหมือนกันสิ แต่ผมจะพยายามเล่นตามปกติและก็หวังว่าผมจะค้นพบความเยือกเย็นในตัวเอง จะลงไปเล่นกอล์ฟอย่างผ่อนคลายอีกครั้ง สามารถเล่นในเกมของตัวเองได้" โปรวัย 37 ปี ตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น