xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" ลั่นสู้เต็มที่คว้ามือ 1 เอเชียนทัวร์สมัยที่สาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย ใจดี
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กมือ 1 ของไทย ขอมุ่งมั่นทำผลงานอย่างเต็มที่ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลเพื่อคว้าตำแหน่งมือ 1 ของเอเชียนทัวร์เป็นสมัยที่ 3

ธงชัย กำลังรั้งอันดับ 1 ของตารางผู้ทำเงินรางวัลสูงสุดของเอเชียนทัวร์ (Order of Merit) ด้วยจำนวน 937,658 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 34 ล้านบาท)

แต่หลังจาก เหลียง เวิน ชง คว้ารองแชมป์รายการเดอะ บาร์เคลย์ส สิงคโปร์ โอเพน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้โปรชาวจีนรายนี้ขึ้นมารั้งอยู่ที่ 2 ของตารางผู้ทำเงินรางวัลสูงสุดของเอเชียนทัวร์ด้วยจำนวน 740,544 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 26 ล้านบาท) ตามหลัง ธงชัย อยู่เพียง 197,114 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 7 ล้านบาท)

ตอนนี้โปรแกรมการแข่งขันเอเชียนทัวร์เหลืออีก 3 รายการในฤดูกาลนี้ โดย "โปรช้าง" ประกาศว่าตนจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดในช่วงที่เหลือเพื่อคว้าตำแหน่งมือ 1 ของเอเชียเป็นสมัยที่ 3 หลังจากเคยทำได้สำเร็จเมื่อปี 2001 และ 2004

"ผมไม่รู้ว่าตำแหน่งผู้ทำเงินรางวัลสูงสุดจะตกเป็นของใคร เพราะผมมีสมาธิอยู่เพียงการเล่นของตัวเอง หากผมเล่นแย่และคนอื่นคว้าแชมป์ในรายการต่างๆ ผมก็รับได้ แต่ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด" ธงชัย กล่าว

โดยสัปดาห์นี้ ธงชัย เตรียมดวลวงสวิงกับโปรชั้นนำของโลก อาทิ ไทเกอร์ วูดส์ และ ฟิล มิกเคลสัน เป็นต้น ในศึกดวลวงสวิงรายการ เอชเอสบีซี แชมเปียนชิป ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 5-8 พ.ย.
กำลังโหลดความคิดเห็น