xs
xsm
sm
md
lg

"โอกิลวี-สกอตต์" ร่วมหวดสวิงสิงคโปร์ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดัม สกอตต์
สองก้านเหล็กชาวออสเตรเลียคือ เจฟฟ์ โอกิลวี อดีตแชมป์ยูเอส โอเพน และ อดัม สกอตต์ แชมป์พีจีเอ ทัวร์ 6 รายการ ตอบรับเข้าร่วมดวลวงสวิงรายการ เดอะ บาร์เคลย์ส สิงคโปร์ โอเพน ในช่วงปลายเดือนนี้

กอล์ฟโคแซงชั่นยูโรเปียนทัวร์และเอเชียนทัวร์ รายการ เดอะ บาร์เคลย์ส สิงคโปร์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 175 ล้านบาท) ณ สนามเซนโตซา กอล์ฟ คลับ แดนลอดช่อง ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน

ล่าสุด สกอตต์ อดีตแชมป์ 2 สมัยซ้อนในปี 2005 และ 2006 รวมถึง โอกิลวี โปรมือ 11 ของโลก ได้ออกมายืนยันว่าพวกตนจะเข้าร่วมดวลวงสวิงที่สนามเซนโตซาในปีนี้ โดยสองโปรออสซีจะต้องขับเคี่ยวกับก้านเหล็กชั้นนำรายอื่นอย่าง ฟิล มิกเคลสัน มือ 2 ของโลกชาวมะกัน พาแดร็ก แฮร์ริงตัน แชมป์เมเจอร์ 3 รายการชาวไอริช และ เออร์นีย์ เอลส์ อดีตมือ 1 ของโลกชาวแอฟริกาใต้

โดย สกอต์ ซึ่งคว้าแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2005 จาการชนะ ลี เวตส์วูด โปรอังกฤษ 7 สโตรก และปี 2006 จากการดวลเพลย์ออฟชนะ เอลส์ เปิดเผยผ่านทางเวปไซต์เอเชียนทัวร์ว่า "ผมจะฝึกซ้อม 2 สัปดาห์และหลังจากนั้นจะมุ่งหน้าไปยังสิงคโปร์ เพื่อลงแข่งเดอะบาร์เคลย์ส สิงคโปร์ โอเพน ผมมีผลงานที่ดีบนสนามเซนโตซาและตั้งตารอการกลับไปที่นั้นอีกครั้ง"

ขณะที่ โอกิลวี ถือเป็นการเดินทางมาแข่งรายการนี้เป็นครั้งแรก โดยโปรวัย 32 ปีซึ่งคว้าแชมป์ยูเอส โอเพน เมื่อปี 2006 มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ด้วยการคว้าแชมป์ 2 รายการจากศึกเมอร์เซเดส-เบนซ์ แชมเปียนชิป และ แอ็คเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป
กำลังโหลดความคิดเห็น