xs
xsm
sm
md
lg

สวิงลอดช่องรอบ 2 ไม่จบ "โจ๊ก" ระเบิด"โฮลอินวัน" ตามผู้นำ 5 สโตรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรโจ๊ก หวดโฮลอินวัน ที่หลุม 8 พาร์ 3 ระยะ 239หลา
ดาเนียล โชปรา โปรสวิดิช ทำ 6 เบอร์ดี้ ขึ้นนำร่วมกับ เอียน โพลเตอร์ จากอังกฤษ และจาน อี้-ซิ่น มือควอลิฟายจากไต้หวัน ที่สกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ ด้าน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ความหวังของไทย เล่นไปแค่ 4 หลุม เก็บแต้มเพิ่มไม่ได้ สกอร์ยังคงเดิม 2 โอเวอร์พาร์ ขณะที่"โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราศ เป็นโปรไทยที่ทำผลงานดีที่สุด รั้งที่ 20 ร่วม สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ ตามผู้นำ 5 สโตรก โดยชัพชัย สร้างความฮือฮา ด้วยการหวดโฮลอินวันได้ ที่หลุม 8 ในการแข่งขันกอล์ฟเดอะ บาร์เคลย์ส สิงคโปร์ โอเพน วันที่สอง ที่ก๊วนบ่ายต้องเลื่อนไปอีกเนื่องจากฟ้ามืด



กอล์ฟโคแซงชันยูโรเปียนทัวร์และเอเชียนทัวร์ รายการ เดอะ บาร์เคลย์ส สิงคโปร์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 175 ล้านบาท) ณ สนามเซนโตซา กอล์ฟ คลับ พาร์ 71 ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม เป็นการดวลกันในรอบที่สอง ซึ่งเริ่มกันในช่วงบ่าย

โดยตำแหน่งผู้นำมีด้วยกัน 3 ราย ดาเนียล โชปรา โปรสวิดิชที่เก็บไป 6 เบอร์ดี ไม่เสียแม้แต่โบกี้เดียว เอียน โพลเตอร์ เล่นไป 3 หลุมเก็บเพิ่มได้ 2 เบอร์ดี จาน อี้-ซิ่น มือควอลิฟายจากไต้หวันเล่นไป 7 หลุม เก็บเพิ่มได้ 3 เบอร์ดี สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำหน้า แอนดรูว์ ดอดท์ โคดาอิ อิชิฮารา จากญี่ปุ่น และ เหลียง เหวิน-ชง จากจีนอยู่สองสโตรก ส่วนโรส แมคโกวาน (อังกฤษ), กากานจีด บูลลาร์ (อินเดีย) และ เออร์นี เอลส์(แอฟริกาใต้) อยู่ที่ 7 ร่วม สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์

ด้าน ฟิล มิกเคลสัน ก้านเหล็กมือ 2 ของโลกชาวอเมริกัน ที่มี 2 อันเดอร์พาร์ในวันแรก วันนี้ตีออกไป 1โบกี้ จากการเล่น4 หลุม ต้องแข่งรอบ 2 ต่อในช่วงเช้าวันถัดไป รั้งที่ 25 ร่วมกับ เคนอิชิ คุโบยา(ญี่ปุ่น), เท็ด โอฮ์ (เกาหลีใต้) หวี-เห่วย จื้อ (ไต้หวัน) รวมถึงโปรชั้นนำของยุโรปอย่าง อเล็กซานเดอร์ นอร์เรน จากสวีเดน และปีเตอร์ รอว์รีย์ จากไอร์แลนด์

สำหรับ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ซึ่งออกก๊วนเดียวกับ มิกเคลสัน เล่นไปแค่ 4 หลุม เก็บแต้มเพิ่มไม่ได้ โดยเสียโบกี้ ที่หลุม3 ก่อนจะเก็บเบอร์ดี้ได้ที่หลุม4 สกอร์ยังคงเดิม 2 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับ 59 ร่วมกับ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง ที่ไม่สามารถเก็บแต้มเพิ่มได้เช่นกันโดยเล่นไปเพียง 3 หลุม ขณะที่ "เจ้าโจ๊ก" ชัพชัย นิราช เป็นโปรไทยที่มีอันดับดีที่สุด เล่นจบรอบที่ 2 ทำสกอร์เพิ่ม 4 อันเดอร์ โดยเก็บ 3 เบอร์ดี้ ได้ที่หลุม 1,11และ17 โดยโปรจากเมืองพิษณุโลกสร้างความฮือฮา ด้วยการหวดโฮลอินวัน ได้ที่หลุม 8 ระยะ 239หลา โดยเสียเพียงโบกี้เดียวในหลุมสุดท้าย อยู่ที่ 20ร่วม ตามหลังผู้นำ 5 สโตรก

ทั้งนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันต้องเลื่อนโปรแกรมวันที่สองไปในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม สืบเนื่องจากฟ้ามืดลงเสียก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น