xs
xsm
sm
md
lg

สมาคมกอล์ฟฯจัดแข่งสวิงสมัครเล่น 4 แมตช์ใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เตรียมจัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น 4 รายการใหญ่เพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสมัครเล่นของไทยทั่วประเทศได้พัฒนาฝีมือกอล์ฟจากแมตซ์การแข่งขันระดับมาตรฐาน
รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ (ลำดับที่ 3 จากขวา) นายกสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ ร่วมแถลงข่าวเปิดศึกกอล์ฟสมัครเล่น 4 รายการ
เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 8 ตุลาคม ณ ห้องราชาวดี โรงแรมเรดิสัน นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ แถลงข่าวจัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น 4 รายการคือ ศึกทีจีเอ ไทยแลนด์ ยัง คลาส โอเพ่น 2010 ชิงถ้วยเกียรติยศของวีเจย์ ซิงห์ ศึกทีจีเอ ไทยแลนด์ มิด อเมเจอร์ แชมเปี้ยน 2010 ชิงถ้วยเกียรติยศของรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ ศึกทีจีเอ ไทยแลนด์ ซีเนียร์ แชมเปียน 2010 ชิงถ้วยของบุญชู เรืองกิจ และศึกชิงแชมป์แต้มต่อประเทศไทย 2552-2553

การจัดการแข่งขันทั้ง 4 รายการเป็นความร่วมมือกันระหว่างสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ กับ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, กสท โทรคมนาคม, ทรูวิชั่น, เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เทเลอร์เมด-อาดิดาส กอล์ฟ และมิตรแท้ประกันภัย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสมัครเล่นของไทยทั่วประเทศทุกช่วงอายุได้พัฒนาฝีมือกอล์ฟจากแมตซ์การแข่งขันระดับมาตรฐาน

นายรังสฤษดิ์ กล่าวว่า "สมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ มีความมุ่งมั่นในการพัฒนานักกอล์ฟสมัครเล่นของไทยมาอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้เราได้กำหนดจัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น 4 รายการ เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสมัครเล่นในทุกๆช่วงอายุ ได้เข้าร่วมการแข่งขันที่มีมาตรฐานตามกฎข้อบังคับของอาร์แอนด์เอ ซึ่งเป็นกฎที่เป็นมาตรฐานสากลที่ทั่วโลกยอมรับ ซึ่งการที่นักกอล์ฟได้เข้าแข่งขันรายการกอล์ฟที่มีมาตรฐานจะทำให้พัฒนาฝีมือได้รวดเร็วขึ้น"

นักกอล์ฟที่สนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขัน ติดต่อได้ที่ สมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ โทรศัพท์ 02-369-3777-9 โทรสาร 02-369-3776 หรือ เว็บไซท์สมาคมกอล์ฟฯ www.tga.or.th โดยทุกรายการปิดรับสมัคร 5 วันก่อนการแข่งขัน
กำลังโหลดความคิดเห็น