xs
xsm
sm
md
lg

“โปรตากาล็อก” สะใจผงาดคว้าแชมป์ ‘สิงห์แหลมฉบัง’ !!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ส ปูเคย์ กับแชมป์สิงห์แหลมฉบังกอล์ฟไทยพีจีเอทัวร์รายการที่ 10 ของปี
มาร์ส ปูเคย์ โปรชื่อดังย่านอาเซียน จากฟิลิปปินส์ คว้าแชมป์สิงห์แหลมฉบัง พร้อมกับรับเงินรางวัล 450,000 บาทไปครอง ได้สำเร็จ โดย ปูเคย์ ผู้นำเดี่ยวจากรอบที่แล้ว รอบนี้เก็บเพียงแค่พาร์ ทำสกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ไปครองโดยเอาชนะโปรไทยอย่าง “โปรดร” อุดร ดวงเดชา ที่เข้ามาเป็นที่ 2 ร่วม ไป 3 สโตรค เจ้าตัวเผยสุดดีใจ สำหรับประเภทสมัครเล่นแชมป์ตกเป็นของ พิพัฒน์พงษ์ แนวสุข ที่ทำสกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ ในกอล์ฟสิงห์แหลมฉบัง รอบสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา

ศึกดวลก้านเหล็ก “สิงห์แหลมฉบัง แชมเปี้ยนชิพ” รายการสะสมแต้มของ ไทยพีจีเอทัวร์รายการที่ 10 ของปีนี้ ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 2-5 กันยายน 2552 ที่ สนามแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี่คลับ ระยะ 7,172 หลา พาร์ 72 สนับสนุนโดยการกีฬาแห่งประเทศไทยและ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นการแข่งขันในรอบสุดท้าย

ผลปรากฏว่า มาร์ส ปูเคย์ โปรชื่อดังย่านอาเซียน จากฟิลิปปินส์ วัย 39 ที่เมื่อวานระเบิดสวิงทำ 9 อันเดอร์พาร์วันนี้ตีแค่ประคอง ทำอีเวนต์พาร์ โดยเสียหนึ่งโบกี้ที่หลุม9 ก่อนแก้ตัวเก็บเบอร์ดี้ได้ที่หลุม 12 เพียงพอสำหรับการนั่งตำแหน่งแชมป์วันสุดท้ายที่สกอร์ 15 อันเดอร์พาร์ รวมสี่วันสกอร์ 67, 71, 63, 72 ทิ้งห่างที่ 2 ร่วมอย่าง “โปรดร” อุดร ดวงเดชา "โปรโจ" อรรถพล ประทุมมณี และ แดนนี เชีย โปรชาวมาเลเซียไป 3 สโตรก

โดย โปรตากาล็อกวัย 39 ปีให้สัมภาษณ์หลังคว้าแชมป์สิงห์ฯไปครองว่า “วันนี้ดีใจมากที่คว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ เพราะก่อนแข่งรู้ว่าไม่ง่ายเลยที่จะมาเอาชนะที่เมืองไทย ที่มีนักกอล์ฟฝีมือดีๆอยู่มาก ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่งของตน อย่างไรก็ตามขอขอบคุณฝ่ายจัดการแข่งขันและผู้สนับสนุนในครั้งนี้ทุกรายด้วย”

ส่วนผลงานนักกอล์ฟที่น่าสนใจมีดังนี้ "โปรมดแดง" ธรรมนูญ ศรีโรจน์ มาเล่นดีเอาในวันสุดท้าย หวด 8 อันเดอร์ทำสกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ ได้ที่ 11ร่วม ด้าน "บิ๊กชู" บุญชู เรืองกิจ นายกสมาคมกอล์ฟฯ วันนี้ปิดท้ายด้วยการทำ 3 อันเดอร์ สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ คว้าที่ 27 ร่วม สำหรับในประเภทสมัครเล่นแชมป์ตกเป็นของ พิพัฒน์พงษ์ แนวสุข ที่ทำสกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ คว้าอันดับ 10 พร้อมรับเงินรางวัล100,000 บาทไปครอง
ทีม พิพัฒน์พงษ์  แนวสุข  แชมป์ประเภทสมัครเล่นวัย 19 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น