xs
xsm
sm
md
lg

“โปรมดแดง” ขอเวลาจูนสวิงใหม่ 1 ปี, ตั้งเป้าลุยเจแปน ทัวร์!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรมดแดง ธรรมนูญ ศรีโรจน์
“โปรมดแดง” ธรรมนูญ ศรีโรจน์ อีกหนึ่งโปรขวัญใจชาวไทย วัย 39 ปี เปิดเผยว่าสาเหตุที่ทำผลงานได้ไม่ดีนักในระยะนี้ เนื่องจากเวลานี้กำลังอยู่ในช่วงปรับจูนสวิงใหม่ โดยจะขอเวลาอีก 1 ปีเพื่อพัฒนาให้สวิงคมกว่าเดิมแน่ พร้อมเผยเป้าหมายขอลุยแจแปน ทัวร์ ให้สำเร็จให้จงได้ในปลายปีนี้

ศึกดวลก้านเหล็ก “สิงห์แหลมฉบัง แชมเปี้ยนชิพ” รายการสะสมแต้มของ ไทยพีจีเอทัวร์รายการที่ 10 ของปีนี้ ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 2-5 กันยายน 2552 ที่ สนามแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี่คลับ ระยะ 7,172 หลา พาร์ 72 สนับสนุนโดยการกีฬาแห่งประเทศไทยและ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นการแข่งขันในวันที่ 3 ของการแข่งขัน

ซึ่ง “โปรมดแดง” ทำฟอร์มได้ไม่ดีนัก จบการแข่งขัน 3 วันทำได้เพียง อีเวนต์พาร์ รั้งเพียงที่ 33 ร่วม โอกาสลุ้นแชมป์เลือนลาง โดยหลังจบวันได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ รายการนี้ผมมีปัญหาในการทีออฟมาก ซึ่งส่งผลเสียหายต่อช็อตถัดมา ส่วนหนึ่งมีสาเหตุมาจากการเปลี่ยนสวิงด้วย ซึ่งยังไม่อยู่ตัว ต้องใช้เวลาอีกประมาณ 1 ปี ถึงจะจับสวิงใหม่ได้ ”

“อย่างไรก็ดี เป้าหมายของผมในปีนี้ก็คือการผ่านรอบคัดเลือกเข้าไปเล่น แจแปนทัวร์และทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิมก่อนจบปีนี้ให้ได้” เจ้าของตำแหน่งหมายเลข 1 ผู้ทำเงินรางวัล สูงสุดใน ออล ไทยแลนด์กอล์ฟ ทัวร์ ปิดท้าย

ทั้งนี้ ในสัปดาห์หน้า ระหว่างวันที่ 10 – 13 กันยายนนี้ “โปรมดแดง” มีคิวลงดวลสวิงใน ศึกเอเชียนทัวร์ รายการ “มาเก๊า โอเพน” ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น