xs
xsm
sm
md
lg

กอล์ฟไทยเฮ! "คิงส์คัพ" ถูกบรรจุในเอเชียนทัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีย์ ลา ฮาน ประธานเอเชียนทัวร์
วงการก้านเหล็กไทยได้รับข่าวดี เมื่อศึกกอล์ฟชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนธันวาคมถูกประกาศให้เป็นทัวร์นาเมนท์ระดับเอเชียน ทัวร์

การแข่งขันกอล์ฟเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” จัดโดยการกีฬาแห่งประเทศไทยและบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ชิงเงินรางวัลรวม 3 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ที่สนามสันติบุรี คันทรี คลับ จังหวัดเชียงราย ดวลวงสวิงกันระหว่างวันที่ 3-6 ธันวาคมนี้

ล่าสุด เอเชียน ทัวร์ ประกาศให้ "ศึกคิงส์คัพ" อยู่ในโปรแกรมการแข่งขันของ เอเชียน ทัวร์ ปี 2009 ซึ่งนับเป็นรายการที่ 5 ของประเทศไทย นอกเหนือจาก แบล็กเมาน์เทน มาสเตอร์ส, สิงห์ ไทยแลนด์ โอเพน, เอเชียน ทัวร์ อินเตอร์เนชันแนล และ ควีนส์ คัพ

คีย์ ลา ฮาน ประธานเอเชียน ทัวร์ กล่าวแสดงความยินดีว่า "ในนามของตัวแทนเหล่าสมาชิก ผมขอแสดงความขอบคุณต่อการกีฬาแห่งประเทศไทยและ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชัน จำกัด สำหรับการสนับสนุนการจัดการแข่งขันรายการคิงส์คัพ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีมาอย่างยาวนานกับ กกท. ซึ่งยังให้การสนับสนุนการคัดเลือก คิว-สคูล รวมถึงรายการควีนส์ คัพ อีกซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา"

"มันเป็นเกียรติยศอย่างแท้จริงสำหรับเอเชียน ทัวร์ที่ได้บรรจุการแข่งขัน คิงส์คัพ ในตารางการแข่งขันปี 2009 ขณะเดียวกันรายการนี้ก็มีความสำคัญอย่างที่สุดต่อชาวไทยทุกคน" ประธานเอเชียน ทัวร์ ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น