xs
xsm
sm
md
lg

"โปรมดแดง" กราบหลุม 18 เชื่อสันติบุรีศักดิ์สิทธิ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธรรมนูญ
ธรรมนูญ ศรีโรจน์ ก้านเหล็กรุ่นเก๋าของไทย สุดปลื้มหลังคว้าอันดับ 5 ร่วมในศึกกอล์ฟ "ควีนส์ คัพ" ที่เกาะสมุย เชื่อเป็นสนามที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพราะสัมผัสได้ ทำให้ถึงขนาดก้มลงกราบทันทีที่ตีจบหลุม 18 เผยเหตุที่ฟอร์มดีเนื่องจากเน้นในเรื่องฟิตเนสต์มากขึ้น

วันสุดท้ายของศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ ควีนส์ คัพ สมุย กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์ 2009 ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 10.5 ล้านบาท) แข่งขันที่สนาม สันติบุรี สมุย ระยะ 6,867 หลา พาร์ 71 ธรรมนูญ ออกสตาร์ทเสีย 2 โบกีในหลุม 4 และ 5 แต่หลังจากนั้นเร่งเครื่องเก็บ 7 เบอร์ดี โดยเฉพาะ 5 หลุมสุดท้ายกวาดไปถึง 4 เบอร์ดี ทำให้จบด้วยอันดับ 5 ร่วมด้วยสกอร์ 12 อันเดอร์พาร์

หลังจากพัตต์เบอร์ดีหลุม 18 ลงไป ธรรมนูญ ถึงกลับก้มลงกราบพื้นสนาม อดีตแชมป์ เอเชียน ทัวร์ 5 รายการเผยว่า "สนามแห่งนี้มีหุบเขาล้อมรอบ ผมจึงเชื่อว่าน่าจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ฝนวันนี้ทำท่าจะตกก็ไม่ตก ผมหลุดโบกีแต่หัววัน แต่โชคดีที่สามารถกลับมาได้ทัน อาจจะเป็นเพราะไม่ได้ทานอาหารเช้ากะจะมากินที่คลับเฮาส์แต่ขนมปังก็หมดเลยทานกล้วยเข้าไปโชคดีที่ไม่เป็นลม"

ธรรมนูญ กล่าวถึงฟอร์มของตนเองที่กลับมาดีวันดีคืน หลังคว้าอันดับ 3 ในศึก อินโดนีเซีย เพรสซิเดนท์ อินวิเตชันแนล เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ว่า "ฟอร์มของผมดีขึ้น เนื่องจากเน้นในเรื่องความฟิตโดยเฉพาะการวิ่ง รวมถึงควบคุมน้ำหนัก แต่ในเรื่องของแนวทางการเล่นคงไม่เปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด"

หลังจากนี้ ธรรมนูญ จะกลับมาที่กรุงเทพฯ เพื่อลงแข่งขันศึก ไทยแลนด์ พีจีเอ คลอง 14 ปทุมธานี จากนั้นจะมีเวลาในการพักผ่อนอีก 1 สัปดาห์ก่อนจะไปแข่ง เอเชียน ทัวร์ รายการ มาเก๊า โอเพน ระหว่างวันที่ 10-13 กันยายนนี้ต่อไป

กำลังโหลดความคิดเห็น