xs
xsm
sm
md
lg

โปรกีวีสัญญาใจพาแฟนสาวร่วมสวิงสมุยปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ก เพอร์เซอร์ โปรอารมณ์ดี
มาร์ก เพอร์เซอร์ โปรชาวนิวซีแลนด์ เผยประทับใจเมืองไทยมาขึ้นเรื่อยๆหลังลงแข่งขันที่เมืองไทยเป็นทัวร์นาเมนที่ 5 ในชีวิตในรายการ "ควีนส์ คัพ สมุย กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์ 2009" ที่เกาะสมุย โดย โปรกีวี เผยว่าปีหน้าจะชวนแฟนสาวมาเมืองไทยด้วยกันแน่นอน

กอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ ควีนส์ คัพ สมุย กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์ 2009 ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 เหรียญสหรัฐฯ(ราว 10.5 ล้านบาท) แข่งขันระหว่างวันที่ 13-16 สิงหาคมนี้ ที่สนาม สันติบุรี สมุย ระยะ 6,867 หลา พาร์ 71 ซึ่งมีวิวทิวทัศน์งดงามโดยมีโปรหลายรายพาครอบครัวและแฟนสาวมาท่องเที่ยวเมืองไทยไปพร้อมกัน ซึ่ง มาร์ก เพอร์เซอร์ โปรนิวซีแลนด์ เริ่มรู้สึกว่าตัวเขาเองน่าจะพาแฟนสาวมาร่วมชื่นชมความงามของเมืองไทยด้วยกันในปีหน้า

โดย เพอร์เซอร์ กล่าวกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า "ผมเล่นกอล์ฟที่เมืองไทยมา 5 ครั้งแล้วไม่ว่าจะเป็นที่กรุงเทพ ,หัวหิน และ ภูเก็ต แต่นี่คือครั้งแรกที่ผมมาสมุย ซึ่งถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์มากๆ น่าเสียดายที่ผมไม่ได้พาแฟนมาเหมือนโปรอีกหลายคนที่ผมรู้จัก ปีหน้าผมประกาศไว้ตรงนี้เลยว่า ผมจะพาแฟนสาวมาเมืองไทยด้วยกันแน่นอนเพื่อที่หลังแข่งขันเสร็จผมจะได้พาเธอไปเที่ยวชมธรรมชาติของทะเลไทย คิดว่าเธอน่าจะชอบมากๆ เพราะขนาดผมยังชอบเลย"

เมื่อถูกถามถึงสภาพความแตกต่างของสนามกอล์ฟ สันติบุรี ที่สมุย ซึ่งตั้งอยู่บนภูเขา มีความแตกต่างอย่างไรกับ สนามกอล์ฟใน นิวซีแลนด์ เพอร์เซอร์ เผยว่า "สนามกอล์ฟ สันติบุรี มีลักษณะเป็นหุบเขาสวยงาม มีหน้าผา มีเนินหญ้า มีสโล็ปหลากหลายมาก คุณจำเป็นต้องใช้ความแม่นยำในสนามแบบนี้ที่แม้จะสวยจับใจแต่อาจเป็นดาบสองคมทำให้สกอร์ของคุณหลุดทะเลก็เป็นได้ ซึ่งสนามแห่งนี้แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับสนามใน นิวซีแลนด์ ที่ลักษณะสนามไม่ได้ซับซ้อนมากนัก"

แม้จะยอมรับว่าสนามกอล์ฟในเมืองไทยโดยเฉพาะที่ สมุย ค่อนข้างยาก หากแต่ เพอร์เซอร์ออกมาย้ำแบบติดตลกว่า "สนามยากแต่นับเป็นความท้าทาย ปีหน้าผมจะมาแข่งขันที่นี่พร้อมกับแฟนสาวแน่นอน อย่างไรก็ดีจะมาได้จริงหรือไม่ต้องอยู่บนพื้นฐานว่าผมสามารถรักษาการ์ดทัวร์ได้"

สำหรับ เอเชียน ทัวร์"ควีนส์ คัพ สมุย กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์ 2009" ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย และ บางกอก แอร์เวย์ ดำเนินมาถึงการแข่งขันวันสุดท้ายในวันอาทิตย์ ที่ 16 สิงหาคมนี้ ซึ่ง มาร์ก เพอร์เซอร์ ออกสตาร์ทจากอันดับ 17 ร่วมโดยมี 4 อันเดอร์พาร์ ตามหลัง โยชิโนบุ ซึคาดะ ผู้นำ 8 สโตรก ทั้งนี้ แฟนกอล์ฟ สามารถเดินทางเข้ามาชมการแข่งขันรวมถึงสัมผัสธรรมชาติอันงดงามในสนาม สันติบุรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น