xs
xsm
sm
md
lg

"โปรออสซี" เผยวิวสวย "สมุย" ส่งฟอร์มดี "ควีนส์ คัพ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริก คูลาสซ์ สวิงสมุยอย่างมีความสุข
ริก คูลาสซ์ โปรรูปหล่อชาวออสเตรเลีย เผยความงามของเกาะสมุยและกำลังใจจากแฟนสาว ช่วยส่งให้ตัวเขาทำผลงานยอดเยี่ยมในการแข่งขัน เอเชียน์ ทัวร์ "ควีนส์ คัพ สมุย กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์ 2009" วันแรก

กอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ ควีนส์ คัพ สมุย กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์ 2009 ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 เหรียญสหรัฐฯ(ราว 10.5 ล้านบาท) แข่งขันระหว่างวันที่ 13-16 สิงหาคมนี้ ที่สนาม สันติบุรี สมุย ระยะ 6,867 พาร์ 71 เริ่มแข่งขันรอบแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า ริก คูลาสซ์ โปรออสซีที่เพิ่งได้แชมป์ เอเชียน ทัวร์ บรูไน โอเพน เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน หวดเข้ามา 6 เบอร์ดี เสียคืน 3 โบกี รวมมี 3 อันเดอร์

โดย ผลงานดังกล่าวถือเป็นที่น่าพอใจสำหรับ คูลาสซ์ ซึ่งออกมาเผยสาเหตุของฟอร์มอันยอดเยี่ยมในวันนี้หลังจบการแข่งขันว่า "แสงแดดและหาดทรายของเกาะสมุยทำให้ผมรู้สึกสุดชื่นขึ้นมาก นอกจากนี้ผมยังได้กำลังใจชั้นยอดจากแฟนสาวของผมที่มาทำหน้าที่แคดดีให้ในทัวร์นาเมนต์นี้ ทำให้ผมรู้สึกว่าการแข่งขันรายการนี้พิเศษกว่ากอล์ฟรายการอื่นๆ"

"หลังจากทำผลงานได้ดีในรอบแรก ผมเชื่อว่าตนเองมีลุ้นแชมป์รายการนี้ได้ เพราะตัวผมเองมีประสบการณ์มากพอในการเล่นในสนามลมแรงแบบนี้" คูลาสซ์ ทิ้งท้าย

สำหรับ เอเชียน ทัวร์"ควีนส์ คัพ สมุย กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์ 2009" ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย และ บางกอก แอร์เวย์ ยังมีการแข่งขันต่อเนื่องตั้งแต่วันนี้ไปจนจบวันสุดท้ายในวันอาทิตย์ ที่ 16 สิงหาคม โดย แฟนกอล์ฟ สามารถเดินทางเข้ามาชมการแข่งขันรวมถึงสัมผัสธรรมชาติอันงดงามในสนาม สันติบุรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
สนามสันติบุรีอยู่ติดทะเลอ่าวไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น