xs
xsm
sm
md
lg

“โปรหยี” สวิงร้อนประเดิม 7 อันเดอร์ กอล์ฟ"สิงห์แหลมฉบัง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรหยี นำโชค  ตันติโภคากุล
“โปรหยี” นำโชค ตันติโภคากุล โปรวัยหนุ่ม จากเมืองชล ประเดิมสวิงเยี่ยมหวด 7 อันเดอร์พาร์ วันแรกของการแข่งขันกอล์ฟ "สิงห์แหลมฉบังแชมเปี้ยนชิพ" ที่สนามแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี่คลับ จังหวัดชลบุรี ขึ้นนำเดี่ยว ส่วน "โปรมดแดง" และ"โปรบูญชู" รั้งเพียงที่ 9 และที่ 16 ร่วม

ศึกดวลก้านเหล็ก “สิงห์แหลมฉบัง แชมเปี้ยนชิพ” รายการสะสมแต้มของ ไทยพีจีเอทัวร์รายการที่ 10 ของปีนี้ ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 2-5 กันยายน 2552 ที่ สนามแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี่คลับ ระยะ 6,853 หลา พาร์ 71 สนับสนุนโดยการกีฬาแห่งประเทศไทยและ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ซึ่งการแข่งขันวันแรกเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อย

ปรากฏว่า “โปรหยี” นำโชค ตันติโภคากุล โปรกอล์ฟดาวรุ่งวัย 22 ปีจากชลบุรี โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม เก็บไปถึง 8 เบอร์ดี้ที่หลุม 3,5,6,7,9,11,14 และ 18 พลาดเสียไป 1 โบกี้ที่หลุม 8 พาร์ 3 ทำสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 65 ทะยานขึ้นนำเดี่ยว ส่วนที่ 2 มีถึง 7 คน ได้แก่ อุดร ดวงเดชา, ณกุล วิจิตรยุทธศาสตร์, อรรณพ ตั้งกมลประเสริฐ, ภาณุพล พิทยารัฐ, มาร์ส ปูเคย์ จากฟิลิปปินส์, แดนนี่ เชีย และ เอ็ม ซาซิดาราน จากมาเลเซีย หลังจากทำสกอร์เท่ากันที่ 5 อันเดอร์พาร์

โดยโปรวัย 22 ปีให้สัมภาษณ์หลังขึ้นนำวันแรกว่า "วันนี้ปลื้มใจมาก ไม่เคยตีได้สกอร์เยอะแบบนี้มาก่อน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะมีโชคเข้ามาเสริมด้วย วันต่อๆไปจะทำให้ดีที่สุด"

สำหรับผลงานนักกอล์ฟที่น่าสนใจ ธรรมนูญ ศรีโรจน์ ทำสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ 68 อยู่ที่ 9 ร่วม บุญชู เรืองกิจ อรรถพล ประทุมมณี และ วรุฒ โฉมแฉล้ม ทำสกอร์เท่ากันที่ 2 อันเดอร์พาร์ 70 อยู่ที่ 16 ร่วม สมเกียรติ ศรีสง่า และ เบ็ค ซอค ฮุน จากเกาหลีใต้ ทำสกอร์เท่ากันที่ 1 อันเดอร์พาร์ 71 อยู่ที่ 31 ร่วม

ทั้งนี้ การแข่งขันในรอบที่ 2 จะเริ่มแข่งขันในเวลา 7:00 น. และจะมีการตัดตัวนักกอล์ฟที่อันดับ 60 และ60 ร่วม หลังจากจบรอบ เพื่อเข้าไปเล่นใน 2 วันสุดท้ายต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น